Mạc Hồng Quân khẳng định tin tổ chức đám cưới với Kỳ Hân trong tháng 6 là sai sự thật

authorHòa Lê 09:24 08/06/2016

(VietQ.vn) - Chia sẻ với phóng viên, Mạc Hồng Quân khẳng định thông tin anh tổ chức đám cưới với siêu mẫu Kỳ Hân trong tháng 6 này là hoàn toàn sai sự thật.

Sự kiện: Ngôi sao

Thời gian gần đây, những thông tin đồn đoán về đám cưới giữa Mạc Hồng Quân và siêu mẫu Kỳ Hân liên tục làm nóng các trang báo mạng. Ngoài những lời chúc phúc cho cái kết “có hậu” của cặp đôi thì nhiều người lại lên tiếng chửi rủa, thậm chí là “trù ẻo”.

Mạc Hồng Quân khẳng định không tổ chức đám cưới với Kỳ Hân trong tháng 6

Mạc Hồng Quân không bận tâm tới việc Kỳ Hân phẫu thuật thẩm mỹ 

Mới đây, chia sẻ với Trí thức trẻ, Mạc Hồng Quân khẳng định: "Tấm thiệp đó thực chất không phải thiệp mời cưới. Đó chỉ là thiệp báo hỷ, là lễ ăn hỏi mà thôi.

Đám hỏi đã được chúng tôi dự định từ cách đây khoảng 2 tháng. Còn đám cưới là dự định trong tương lai. Hiện tại, đám hỏi đã chuẩn bị được khoảng 90%.

Điều khiến tôi lo lắng nhất là việc Kỳ Hân sẽ phải xa gia đình, xa mẹ. Một người đàn ông cưới vợ thì là điều đơn giản, nhưng 1 cô gái phải rời khỏi nhà mình thì không hề dễ dàng”.

Mạc Hồng Quân cũng từ chối trả lời về "nghi án cưới chạy bầu". Anh khéo léo chia sẻ: "Nếu Kỳ Hân có bầu thì chỉ cần chờ 1 thời gian nữa là mọi người sẽ biết thôi. Đây là vấn đề riêng tư, tôi không tiện chia sẻ".

Mạc Hồng Quân cũng cho biết thêm, những bức ảnh mà mọi người cho là ảnh cưới của anh và Kỳ Hân, thực chất không phải ảnh cưới mà chỉ là ảnh chụp kỷ niệm yêu nhau của hai người.

Mạc Hồng Quân khẳng định không tổ chức đám cưới với Kỳ Hân trong tháng 6

Kỳ Hân khoe vẻ đẹp mong manh trong các mẫu váy của NTK Chung Thanh Phong 

Trước đó, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tung bộ ảnh hậu trường đi chụp ảnh cưới, cả hai liên tục tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính. Được biết, trang phục cho Kỳ Hân trong buổi chụp ảnh là những mẫu váy cưới mới nhất của Chung Thanh Phong. Trong đó không thể không kể đến các mẫu váy được cắt may cầu kỳ trên chất liệu ren đối xứng.

Trong một bài phỏng vấn mới nhất của mình, Mạc Hồng Quân cũng chỉ mới thừa nhận việc kết hôn giữa anh và siêu mẫu Kỳ Hân là hoàn toàn chính xác. Mạc Hồng Quân tiết đám hỏi sẽ được diễn ra tại quê nhà Sóc Trăng của cô dâu trong tháng 6 này, sau đó là một buổi tiệc nho nhỏ dành cho bạn bè tại TP.HCM.

Đây được coi là cái kết “có hậu” đối với Kỳ Hân sau những ngày tháng nỗ lực vượt qua dư luận. Từ khi bước chân vào mối quan hệ với cầu thủ Việt kiều, người đẹp sinh năm 1995 đã vô tình biến thành tâm điểm ném đá của dư luận. Có thời điểm, Kỳ Hân mệt mỏi tới mức muốn rút khỏi showbiz, hạn chế tiếp xúc báo chí để tìm lấy sự bình yên.

Tuy vậy, giữa những thời điểm khó khăn, bế tắc nhất, Kỳ Hân cũng không có ý định chia tay Mạc Hồng Quân. Cô gái 21 tuổi vẫn kiên trì theo đuổi tình yêu dù bị “cả thế giới quay lưng”.

Hồng Xuân Next Top gây choáng với vòng 1 khủng 'ăn đứt’ Elly Trần(VietQ.vn) - Sau 1 thời gian dài vắng bóng, Hồng Xuân đã trở lại và “lợi hại hơn xưa” với gương mặt khác lạ cùng vòng 1 khủng “ăn đứt” hot girl Elly Trần.

Hoà Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang