Quảng Ninh: Vợ sụt cống mất tích trên đường đi bán thịt cùng chồng

author 13:42 05/09/2015

(VietQ.vn) - Rạng sáng 4/9, trên đường đi bán thịt lợn cùng chồng trong đợt mưa lớn ở Quảng Ninh, người vợ không may sụt xuống cống và mất tích.

Trao đổi với báo Người Lao Động vào chiều 4/9, ông Trần Văn Hùng, Phó Bí thư TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, cho biết cơn mưa lớn vào đêm 3 và rạng sáng 4/9 đã khiến 1 người dân địa phương thiệt mạng, 1 người mất tích. Nạn nhân mất tích là bà Hoàng Thị Mai (SN 1973, trú tại khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch) đã bị nước cuốn trôi khi cùng chồng đi chợ bán thịt lợn, còn nạn nhân thiệt mạng hiện vẫn chưa xác định được danh tính.

Lực lượng chức năng chỉ đạo công tác tìm nạn nhân mất tích sau khi bất ngờ bị sụt cống

Lực lượng chức năng chỉ đạo công tác tìm nạn nhân mất tích sau khi bất ngờ bị sụt cống

Trước đó, khoảng 4h30 phút sáng 4/9, bà Hoàng Thị Mai cùng chồng đi chợ bán thịt lợn thì bất ngờ thụt xuống cống, bị nước lớn cuốn trôi. Người chồng may mắn thoát nạn. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trời mưa rất to, nước ngập trắng mặt đường.

Ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, lực lượng chức năng TP Cẩm Phả đã phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức dùng máy đào để khơi thông dòng chảy, khẩn trương tìm kiếm người phụ nữ bị mất tích này.

Hiện vẫn chưa tìm thấy tung tích người phụ nữ bị nước cuốn mất tích

Hiện vẫn chưa tìm thấy tung tích người phụ nữ bị nước cuốn mất tích

Đến khoảng 5h sáng cùng ngày, tại khu vực biển giáp ranh giữa phường Quang Hanh và phường Cẩm Thạch, người dân cũng phát hiện 1 thi thể bé trai. Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả chờ xác định danh tính. Trong khi đó, nguồn tin trên báo Vietnamnet lại khẳng định, thi thể được tìm thấy ở khu vực này là phụ nữ, tầm 20 tuổi  và chưa rõ danh tính.

Trước đó, trận mưa lớn kéo dài từ đêm 3/9 đến sáng 4/9 đã gây ngập úng cục bộ ở một số địa bàn thuộc TP Hạ Long và TP Cẩm Phả. Đặc biệt, tâm ngập chủ yếu vẫn là những khu vực đã chịu ảnh hưởng từ đợt mưa lụt cuối tháng 7, đầu tháng 8 vừa qua.

Tại TP Cẩm Phả, trên Quốc lộ 18, đoạn qua cổng trụ sở Đài hoá thân An Lạc Viên, phường Quang Hanh cũng đã bị ngập sâu 20-30cm và kéo dài đến 200m. Tại TP Hạ Long, khu vực tổ 64, 65 thuộc Khu 7, phường Cao Thắng rạng sáng nay cũng bị ngập cao khoảng 30cm. Tuy nhiên, lượng nước ngập lần này không ảnh hưởng nhiều tới đời sống sinh hoạt của người dân.

Mưa lớn và kéo dài gây ngập úng nghiêm trọng ở Quảng Ninh

Mưa lớn và kéo dài gây ngập úng nghiêm trọng ở Quảng Ninh

Sau khi kiểm tra, chỉ đạo công tác ứng phó với mưa lớn, Phó Chủ tịch Đặng Huy Hậu đã yêu cầu TP Cẩm Phả cần tăng cường các lực lượng để tiếp tục rà soát các điểm ngập úng, điểm có nguy cơ sạt lở trên địa bàn, tiến hành di dời người dân ra khỏi các khu vực nguy hiểm khi cần thiết. Lực lượng chức năng của thành phố cần triển khai ngay các biện pháp khơi thông hệ thống cống, rãnh đảm bảo cho nước tiêu thoát ngay, tránh tình trạng ngập úng kéo dài, ảnh hưởng đến đời sống nhân dân.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang