Mẫu SUV cỡ nhỏ BMW X1 sắp ra mắt thị trường Việt Nam có gì đặc biệt?

authorĐỗ Thu Thoan 06:27 30/03/2020

(VietQ.vn) - Mẫu SUV cỡ nhỏ BMW X1 mới dự kiến được phân phối chính hãng tại Việt Nam trong tháng 4/2020 tới đây. Xe được nhập khẩu từ Đức và có những nâng cấp đáng chú ý cả về ngoại thất và nội thất.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dẫn thông tin theo báo VnExpress, X1 được định vị là mẫu SUV nhỏ nhất, trẻ trung nhất trong gia đình BMW X. Phiên bản hoàn toàn mới của xe ra mắt năm 2015, bản nâng cấp facelift ra mắt trên thế giới vào tháng 7/2019 và được Thaco dự kiến giới thiệu tại Việt Nam đầu tháng 4/2020.

mau-suv-co-nho-bmw-x1-sap-ra-mat-thi-truong-viet-nam-co-gi-dac-biet

Mẫu SUV cỡ nhỏ BMW X1 sDrive18i xLine LCI phiên bản mới. Ảnh: VnExpress

Theo Tuoitrethudo, BMW X1 2020 là một phiên bản nâng cấp so với người tiền nhiệm. Xe vẫn giữ nguyên kết cấu form dáng trước đây nhưng những chi tiết đã được làm mới, cho cái nhìn hiện đại và tinh tế hơn.

Trên X1 tại Việt Nam, với gói trang bị xLine, xe sẽ sở hữu loạt option như đèn chiếu sáng dạng LED, mâm xe 5 chấu với kích cỡ 18 inch, viền cửa và giá nóc làm từ hợp kim nhôm, đèn chào mừng, cốp đóng/mở điện.

Về nội thất, BMW X1 được trang bị loạt tiện nghi cao cấp như ghế trước chỉnh điện, ghế lái có nhớ ghế, smart-key, màn hình công-tơ-mét LCD 5.7 inch, màn hình giải trí 8.8 inch cùng hệ thống iDrive và OS BMW 6.0.

Chưa dừng lại ở đó, BMW X1 xLine cũng được trang bị dàn âm thanh 7 loa với công suất 205W. Khoang hành lý có thể mở rộng 1.550L khi đóng hàng ghế thứ hai, đèn viền nội thất...

mau-suv-co-nho-bmw-x1-sap-ra-mat-thi-truong-viet-nam-co-gi-dac-biet

 Nội thất bên trong của xe. Ảnh: Caricos

Về trang bị an toàn, một số công nghệ hiện đại trên X1 có thể kể tới như hệ thống ổn định thân xe điện tử, hệ thống hỗ trợ xuống dốc, gương chống chói, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, túi khí quanh xe...

Được phân phối tại thị trường Việt Nam với chỉ 1 phiên bản duy nhất, BMW X1 sDrive18i xLine sử dụng động cơ 3 xy-lanh 1.5L tăng áp kép, cho ra công suất tối đa 140 mã lực và 220 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm với đó là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 9,7 giây, trước khi đạn vận tốc tối đa 203 km/h. 

Xe có trang bị chức năng lựa chọn chế độ vận hành Driving Experience Control, bao gồm chế độ EcoPro và hệ thống hỗ trợ vào cua linh hoạt Performance Control. Lốp run-flat là trang bị tiêu chuẩn, báo VnExpress thông tin.

BMW X1 sDrive 18i xLine dự kiến được giới thiệu đầu tháng 4/2020. Nhà phân phối chưa công bố giá bán.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang