Top 3 máy ảnh giá rẻ 24MP được ưa chuộng nhất đầu năm 2015

author 16:42 01/02/2015

(VietQ.vn) – Mặc dù cùng có độ phân giải lên tới 24 MP nhưng các sản phẩm máy ảnh của Canon, Nikon và Sony lại sở hữu nhiều mức giá khác nhau.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Canon EOS M, 8 triệu đồng

Chiếc máy ảnh kĩ thuật số không gương phản xạ đầu tiên của Canon, EOS M được thừa hưởng nhiều công nghệ hàng đầu từ hệ thống EOS, tạo nên một cuộc cách mạng của dòng máy ảnh nhỏ gọn. Được trang bị giao diện cảm ứng, sản phẩm này thực sự là dòng máy ảnh giá rẻ dễ sử dụng nhất trong hệ thống EOS của Canon mà vẫn giữ nguyên chất lượng đẳng cấp của máy ảnh DSLR với bộ cảm biến APS-C CMOS 18 MP, chip sử lý hình ảnh DIGIC 5.

Máy ảnh giá rẻ Canon EOS M được thiết kế dễ sử dụng

Máy ảnh giá rẻ Canon EOS M được thiết kế dễ sử dụng

Kích cỡ và trọng lượng của sản phẩm cũng được tối giản nhờ việc thay thế khung ngắm DSLR / AF / AE /. Hệ thống phụ kiện và ống kính EF & EF-S cho phép người dùng có thể sử dụng dễ dàng thông qua đầu nối EF-EOS M. Ngoài ra, các hệ thống đèn Speedlite, GPS-E2 và điều khiển RC-6 hoàn toàn có thể tương thích với máy ảnh này.

Mẫu máy ảnh giá rẻ này có nhiều kiểu màu đẹp mắt

Mẫu máy ảnh giá rẻ này có nhiều kiểu màu khá đẹp mắt

Canon EOS M có khả năng liên tục lấy nét khi quay phim trên tất cả các loại ống kính. Với hệ thống ống kính STM, việc lấy nét trên máy trở nên dễ dàng hơn. Tốc độ lấy nét, sự mượt mà và yên lặng khi lấy nét thực sự là điểm mạnh của hệ thống ống kính STM này đem lại cho người sử dụng.

Sony Alpha 5100 kèm ống kính 16-50mm

Sony Alpha A5100 là phiên bản thay thế của NEX-5T với phần cứng công nghệ cao. Đây là máy ảnh sử dụng cảm biến APS-C tích hợp flash nhỏ nhất thế giới hiện nay. Sản phẩm có cân nặng chỉ 283 gram, kích thước 110 x 63 x 36 mm.

Alpha A5100 là dòng máy ảnh giá rẻ siêu nhẹ trên thị trường

Sony Alpha A5100 là dòng máy ảnh giá rẻ siêu nhẹ trên thị trường

Máy ảnh giá rẻ này cuả Sony có độ phân giải 24,3 megapixel, chip xử lý BIONZ X cùng hệ thống lấy nét lai Fast Hybrid AF với 179 điểm nhận diện theo pha và 25 điểm tương phản. Alpha A5100 sở hữu màn hình phía sau rộng 3 inch có thể lật 180 độ, có độ phân giải 921.000 pixel, sử dụng công nghệ TFT và hỗ trợ cảm ứng.

Thiết bị sở hữu màn hình lật 180 độ tiện dụng

Thiết bị sở hữu màn hình lật 180 độ tiện dụng

Ngoài ra, máy cũng có cả kết nối Wi-Fi , NFC. Thiết bị hỗ trợ ISO tối đa 25.600, quay video chuẩn Full HD với tốc độ quay lên đến 60 khung hình mỗi giây và tốc độ chụp lên đến 6 khung hình mỗi giây. Sản phẩm có giá 14 triệu.

Mẫu máy ảnh giá rẻ Nikon D5300

Nikon D5300 sử dụng cảm biến định dạng CMOS, độ phân giải 24,2 megapixel và bộ vi xử lý EXPEED 4, mang lại nhiều hình ảnh chất lượng cao. Máy ảnh sở hữu mức giá 14.7 triệu đồng.

Các màu của Nikon D5300 khá đẹp và tinh tế

Các màu của máy ảnh Nikon D5300 khá đẹp và tinh tế

Ngoài ra, Nikon D5300 được thiết kế cảm biến bỏ qua một bộ lọc thông thấp quang học, mang lại độ sắc nét và chi tiết nhất của đối tượng chụp. 4 bộ xử lý EXPEED cũng cho phép người dùng có thể đẩy nhanh tốc độ toàn bộ hệ thống máy ảnh: tốc độ quay phim full HD lên tới 1080p và tốc độ chụp liên tiếp là 5 fps.

Màn hình của mẫu máy ảnh giá rẻ này được bố trí đẹp mắt và dễ sử dụng

Màn hình của mẫu máy ảnh giá rẻ này được bố trí đẹp mắt và dễ sử dụng

Ngoài ra, Nikon còn tích hợp vào máy ảnh D5300 Wi-Fi và GPS, cho phép người dùng có thể chia sẻ hình ảnh cũng như định vị, gắn thẻ cho ảnh. Khi kết hợp với smartphone Android hay iOS, người sử dụng có thể xem ảnh từ xa và dễ dàng kiểm soát ảnh chụp.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang