Sắm máy ảnh du lịch giá rẻ chơi tết Ất Mùi

author 14:42 25/01/2015

(VietQ.vn) – Các thương hiệu: Canon, Sony và Fujifilm hiện đang có nhiều loại máy ảnh du lịch mới với mức giá thích hợp, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp tết nguyên đán sắp tới.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Canon PowerShot A2600, giá 3.2 triệu

Sở hữu nhiều tính năng tiên tiến và được thiết kế sang trọng, máy ảnh giá rẻ PowerShot A2600 được đánh giá là khá nổi bật trên thị trường . Dòng máy ảnh mới này được trang bị ống zoom quang học 5x và ZoomPlus 10x giúp người dùng có thể chụp hình với tốc độ cao.

Máy ảnh giá rẻ và sang trọng này hiện có các màu đỏ, xanh, trắng, đen

Mẫu máy ảnh giá rẻ và sang trọng này hiện có các màu đỏ, xanh, trắng, đen

Nhờ thiết kế Eco, độ sáng màn hình LCD của máy ảnh sẽ giảm độ sáng từ từ cho tới khi tắt hẳn khi người dùng không chụp hình nữa. Vì thế, năng lượng pin sẽ tiêu thụ ít hơn, người sử dụng có thể chụp thêm tới 30% lượng ảnh nữa.

Máy ảnh Canon Powershot A2600 được thiết kế đẹp mắt

Máy ảnh Canon Powershot A2600 được thiết kế đẹp mắt

Được thiết kế nhằm giúp người dùng sử dụng dễ dàng và thoải mái, PowerShot A2600 tích hợp thêm phím giải AUTO Help hỗ trợ cho người mới chụp ảnh. Đây là phím cung cấp menu trợ giúp nhanh nhất, hiển thị các đề nghị trên nhiều chủ đề với lời giải thích và minh họa rõ ràng.

Máy ảnh giá rẻ Fujifilm Instax 50s

Máy ảnh du lịch Fujifilm Instax 50s là sự kết hợp hoàn hảo của màu đen sang trọng và kiểu dáng hiện đại, dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục và phụ kiện.Với đèn Flash tích hợp, máy ảnh du lịch này cho phép người dùng có thể chụp hình đẹp cả trong điều kiện thiếu sáng khi sử dụng kết hợp cùng nút điều chỉnh sáng tối.

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng trẻ trung

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng trẻ trung

So với Fujifilm Instax Mini 7s, Fujifilm Instax 50s có đến hai nút chụp, cho phép chụp ảnh ngang hoặc dọc tùy ý, người chụp ảnh chỉ cần nhấn nút và chờ đợi trong tích tắc.Bộ lọc chụp cận cảnh được Fujifilm ưu ái thiết kế kèm theo, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo cũng như phóng to những vật thể nhỏ ở khoảng cách 35m.

Máy ảnh giá rẻ Fujifilm Instax 50s giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh 'tự sướng'

 Máy ảnh giá rẻ Fujifilm Instax 50s giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh 'tự sướng'

Gương phản chiếu ở mặt trước giúp những nhiếp ảnh gia trẻ có thể dễ dàng tự chụp ảnh của chính mình. Sản phẩm hiện có giá 3.2 triệu đồng.

Máy ảnh Sony DSCWX220

Sản phẩm này có khả năng ghi lại những thước phim và hình ảnh chi tiết với chất lượng vượt bậc, đạt độ tương phản cực cao ngay cả khi được chụp ở nơi thiếu sáng. Với cảm biến Exmor R CMOS, người dùng có thể  chụp được hình ảnh có độ nét cao, không bị mờ trong mọi điều kiện chụp.

Máy ảnh giá rẻ Sony Dscw x220 có khả năng zoom cao

Máy ảnh giá rẻ Sony DSCW X220 có khả năng zoom cao

Khi sử dụng máy ảnh giá rẻ này của Sony, người dùng sẽ được tận hưởng sự tiện lợi khi có được những bức ảnh cận cảnh tuyệt đẹp từ các chủ thể ở xa. Ngoài kích cỡ đủ mỏng để vừa túi áo, DSC-WX220 còn có khả năng nâng hiệu suất zoom quang học lên đến 10 lần trên ống kính Sony G.Mẫu sản phẩm này có giá bán khoảng 4 triệu. 

Vy Vy

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang