Máy bay Đức tiếp tục ‘gãy cánh’, 1 người thiệt mạng

author 18:05 13/04/2015

(VietQ.vn) - Một chiếc máy bay Đức chở 4 theo người trên khoang đã bị rơi xuống đường cao tốc A28 gần khu vực Oldenburg (Đức) khiến 1 người thiệt mạng.

Báo Gia Đình Việt Nam đưa tin theo tờ Mirror (Anh), một chiếc máy bay đã lao xuống đường cao tốc của Đức. Theo các báo cáo của phương tiện truyền thông địa phương cho biết, chiếc máy bay chỉ vừa mới cất cánh từ một sân bay gần đó và gặp nạn vào lúc 13h30’ (giờ địa phương) khiến 1 phi công thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

Chiếc máy bay gặp nạn được cho là nỗ lực hạ cánh tại sân bay Hude-Hatten gần đó nhưng lại gặp sự cố rồi rơi ngay xuống tuyến đường cao tốc. Lực lượng cứu hộ nhanh chóng được điều động tới hiện trường, giải cứu những người mắc kẹt.

Máy bay Đức chở 4 theo người đã gặp nạn trên đường cao tốc khiến 1 người thiệt mạng

Máy bay Đức chở 4 theo người đã gặp nạn trên đường cao tốc khiến 1 người thiệt mạng. Ảnh Mirror

Đội cứu hỏa đã giải cứu 2 người trong số những người sống sót, bị mắc kẹt trong đống đổ nát của máy bay. Những người bị thương khác đã được đưa tới bênh viện bằng trực thăng. Con đường và một khu vực lớn đã được phong tỏa để tránh “nguy cơ cháy nổ” do rò rỉ dầu.

Tờ Bild (Đức) cho hay, phi công trên máy bay là một người có kinh nghiệm. VOV cho hay, các chuyên gia của Cơ quan Hàng không Liên bang Đức đã được thông báo và đang trên đường tới hiện trường. Hiện, các nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang