Máy bay MH370: Malaysia điều tra nội bộ về việc giám sát viên lưu không ngủ gật

author 17:44 13/03/2015

(VietQ.vn) - Các nhà chức trách Malaysia đang tiến hành một cuộc điều tra nội bộ nhằm xác minh thông tin giám sát viên lưu không ngủ gật trong đêm máy bay MH370 mất tích.

Báo VnExpress đưa tin, khi đề cập đến vụ một giám sát viên không lưu bị cáo buộc đã ngủ gật vào đêm máy bay MH370 biến mất hơn một năm trước, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Malaysia Liow Tiong Lai hôm qua (12/3) cho biết, hành động này rất nghiêm trọng vì đây là công việc có tính chất luân phiên.

Ông khẳng định sẽ có những động thái thích hợp nếu phát hiện sai phạm, hiện các nhà chức trách nước này đang tiến hành điều tra nội bộ nhằm xác minh thông tin.

Máy bay MH370 mất tích từ ngày 8/3/2014 và hiện vẫn không tìm được một dấu vết nào của chiếc máy bay này

Máy bay MH370 mất tích từ ngày 8/3/2014 và hiện vẫn không tìm được một dấu vết nào của chiếc máy bay này. Ảnh Malaysian Review

Một tin tức khác có liên quan đến máy bay MH370, tính đến tháng 12 năm ngoái, Chính phủ Malaysia đã chi ít nhất 21 triệu USD để tìm kiếm chiếc máy bay này. Dự kiến, con số này sẽ tiếp tục tăng lên.

Trước đó, vào ngày 8/3, tổ điều tra quốc tế về vụ chiếc máy bay số hiệu MH370 của Hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích đã công bố báo cáo sơ bộ về những nỗ lực tìm kiếm và điều tra vụ tai nạn MH370, báo Sài Gòn Giải Phóng cho biết.

Do báo cáo không cung cấp thêm thông tin nào mới về nguyên nhân khiến máy bay mất tích nên đã khiến giới phân tích và thân nhân hành khách đặt ra câu hỏi về một số phát hiện, trong đó có việc pin bộ phận phát tín hiệu trên thiết bị ghi dữ liệu hành trình bay đã hết hạn từ hơn một năm trước khi MH370 biến mất.

Đinh Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang