Mẹ đầu độc con gái bằng... nước tiểu để được nổi tiếng

author 10:30 18/10/2015

Một người phụ nữ 42 tuổi đã phải hầu tòa với cáo buộc đầu độc con gái bằng nước tiểu, khiến nạn nhân bị suy thận cấp, cùng một số căn bệnh khác.

Vụ án kể trên xảy tại thị trấn Hunter Valley, New Castle (Australia) vào ngày 11/3. Vào ngày 14/10 vừa qua, tòa án New Castle đã mở phiên tòa xét xử vụ án này.

Ảnh minh họa

Theo cáo trạng, vào ngày 11/3, một bé gái 9 tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng tính mạng bị đe dọa vì suy thận nặng kèm theo dấu hiệu của một số bệnh nguy hiểm khác.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát xác định thủ phạm ám hại cháu bé chính là mẹ ruột-một blogger nổi tiếng ở Australia. Theo cáo buộc của cảnh sát, nghi phạm kể trên (giấu tên) đã tiêm nước tiểu vào tĩnh mạnh chủ của con gái sau. Phía cảnh sát cũng cho biết, họ đã  tìm thấy rất nhiều lọ đựng nước tiểu của cô bé trong túi xách của nghi phạm.

Các cơ quan công tố đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự bà mẹ tội cố ý gây tổn hại sức khỏe cho người khác.
Được biết, bà-mẹ-đầu-độc-con này bị nghi mắc hội chứng Munchausen by proxy - một hình thức lạm dụng trẻ em. Đây là hội chứng tâm lý mà cha mẹ cố ý gây tổn thương cho con cái để được chú ý.

Hiện tại, vụ việc kể trên đang trong quá trình xét xử. Bà mẹ "máu lạnh" hiện được tại ngoại.

Theo Tiền phong


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang