MM Mega Market ra mắt các bộ sưu tập thời trang ứng dụng

author 08:51 30/06/2017

(VietQ.vn) - Trong tháng 9, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) giới thiệu các bộ sưu tập thời trang công sở, đồng phục có tính ứng dụng cao cho các nhóm khách hàng HORECA, nhân viên văn phòng và trẻ em.

Đêm diễn đã thu hút doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực quan tâm đến các mẫu đồng phục mới dành cho bếp ăn, bảo trì và công nhân. Với những cải tiến về kiểu dáng và tính năng sử dụng, bộ sưu tập đồng phục lần này được khách hàng HORECA đánh giá cao về chất liệu và thiết kế.

Theo anh Lê Duy Thanh – kinh doanh nhà hàng tại Q.3, TP.HCM: “Các đồng phục đầu bếp mới với dáng đứng dễ mặc, không bó sát và chất liệu thoáng mát giúp nhân viên thoải mái khi làm việc đồng thời thiết kế năng động tạo nên sự chuyên nghiệp cho nhà hàng chúng tôi trong mắt khách hàng và đối tác.”

Bên cạnh đó, các mẫu thời trang công sở được thiết kế theo phong cách sang trọng nhưng đơn giản thu hút nhiều sự quan tâm. Sản phẩm giúp tôn lên sự trang nhã và chuyên nghiệp cho người mặc trong môi trường văn phòng. Cũng tại buổi biểu diễn, MMVN trình làng các mẫu thời trang trẻ em đang được kinh doanh tại các trung tâm trên toàn quốc.

Chị Phan Thị Thu Thảo – Quản lý thu mua ngành hàng Dệt may cho biết: “Thời trang hiện đại cần cả yếu tố thẩm mỹ và tính ứng dụng vào cuộc sống, công việc. Chúng tôi không đơn thuần là giới thiệu một bộ đồng phục mới mà còn mong muốn giúp phát triển thương hiệu công ty của khách hàng qua các trang phục này. Bên cạnh đó, các mẫu thời trang công sở và trang phục trẻ em cũng đưa yếu tố thẩm mỹ, sự thoải mái lên hàng đầu.”

Trong tương lai, MM Mega Market Việt Nam sẽ tiếp tục giới thiệu các bộ sưu tập thời trang mới tại các trung tâm. Đặc biệt, công ty áp dụng mức chiết khấu ưu đãi cho đồ đồng phục trong suốt tháng 9 và tháng 10, mang đến cơ hội tối ưu hóa chi phí dịp cuối năm cho các doanh nghiệp.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang