Mở cốp xe máy vô chủ bên đường, kinh ngạc phát hiện hơn 1 tỷ

author 10:44 19/08/2015

(VietQ.vn) - Ngày 19/8, đại tá Phạm Văn Sử - Phó giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đã cử cán bộ tới phối hợp với Công an huyện Lương Sơn điều tra, xác minh vụ người dân phát hiện xe máy "vô chủ" bỏ bên lề đường, trong có hơn một tỷ đồng.

Theo tin tức từ Zing News, ngày 19/8, đại tá Phạm Văn Sử - Phó giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đã cử cán bộ tới phối hợp với Công an huyện Lương Sơn điều tra, xác minh vụ người dân phát hiện xe máy "vô chủ" bỏ bên lề đường, trong có hơn một tỷ đồng.

Theo đại tá Sử, ngày 16/8, người dân lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh (đoạn qua huyện Lương Sơn), phát hiện xe máy Wave mang biển kiểm soát Hà Nội, dựng ở rìa không người trông giữ. “Người dân phán đoán đây là xe ai đó bỏ quên. Sợ bị kẻ gian đánh cắp, họ báo công an đến đưa về trụ sở”.

Tại cơ quan công an, qua kiểm tra phát hiện trong cốp xe có hơn một tỷ đồng. “Chúng tôi đang tạm giữ chiếc xe cùng khoản tiền trên để xác minh. Hiện chưa rõ lý do vì sao chiếc xe chứa tiền bị bỏ bên đường” - Phó giám đốc Công an Hòa Bình nói.

mặc dù chiếc xe và khoản tiền lớn được giữ tại cơ quan công an 3 ngày qua nhưng vẫn chưa có người trình báo việc mất tài sản. Hiện Công an H.Lương Sơn đã trưng cầu giám định về chiếc xe và các đồ vật, tài sản liên quan, đồng thời làm việc với Phòng CSGT TP.Hà Nội nhằm xác minh người đăng ký chiếc xe máy nói trên. Sự việc đang khiến người dân tỉnh Hòa Bình rộ lên nhiều đồn đoán, cho rằng đây là tài sản của những người buôn bán ma túy hoặc là một vụ tai nạn... “Đến thời điểm này, chúng tôi vẫn đang xác minh nên mọi đồn đoán là không có cơ sở”, ông Điền nói.

Xe máy chứa hơn một tỷ đồng bỏ lại bên lề đường. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, theo ông Bạch Chí Điền, Trưởng công an H.Lương Sơn, mặc dù chiếc xe và khoản tiền lớn được giữ tại cơ quan công an 3 ngày qua nhưng vẫn chưa có người trình báo việc mất tài sản. Hiện Công an H.Lương Sơn đã trưng cầu giám định về chiếc xe và các đồ vật, tài sản liên quan, đồng thời làm việc với Phòng CSGT TP.Hà Nội nhằm xác minh người đăng ký chiếc xe máy nói trên, báo Thanh Niên đưa tin. 

Sự việc đang khiến người dân tỉnh Hòa Bình rộ lên nhiều đồn đoán, cho rằng đây là tài sản của những người buôn bán ma túy hoặc là một vụ tai nạn... “Đến thời điểm này, chúng tôi vẫn đang xác minh nên mọi đồn đoán là không có cơ sở”, ông Điền nói.
Thái Hà (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang