Mỡ máu, tiêu hóa, ung thư được 'quét sạch' với loại nước dễ làm

authorTrần Thanh 20:00 06/10/2016

(VietQ.vn) - Mỡ máu, ung thư và bệnh tiêu hóa sẽ ngừng ghé thăm sức khỏe mỗi người với loại nước đơn giản, dễ làm từ nguyên liệu sau.

Sự kiện: Bí quyết sống khỏe

Mỡ máu, rối loạn tiêu hóa và ung thư đang được coi là kẻ giết người hàng loạt thời gian gần đây. Mỡ máu cao khiến cho người bệnh phải đối diện với nguy cơ bị mỡ đóng vào trong mạch máu, tạo thành một mảng xơ vữa, dễ dẫn đến tình trạng tắc mạch máu và làm vỡ mạch máu.

Bệnh mỡ máu cao (Ảnh minh họa) 

 Đặc biệt, những người bị mỡ máu quá cao, tình trạng mạch máu bị bít, hẹp mạch máu nhiều hơn. Nếu xảy ra ở não thì có thể gây nên tai biến mạch máu não, nếu xảy ra ở ruột thì nguy cơ gây nên tắc mạch máu nuôi ruột dẫn đến hoại tử ruột.

Nếu xảy ra ở tim có thể gây ra nhồi máu cơ tim. Nếu xảy ra ở chi có thể gây tắc mạch máu chi...
Những hệ quả nguy hiểm do bệnh mỡ máu cao gây ra là người bệnh có nguy cơ mắc 7 bệnh nguy hiểm như bệnh viêm tụy, bệnh tiểu đường type 2, bệnh tim mạch, đột quỵ, bệnh gan, đau và tê bàn chân, sa sút trí tuệ...

Loại nước ép dễ làm, rẻ tiền và hiệu quả sau đây sẽ mang lại nhiều tác dụng cho bệnh nhân mỡ máu, tiêu hóa và phòng ngừa ung thư. 

Mỡ máu, tiêu hóa sẽ  được đánh bật bởi loại nước này (Ảnh: Phununew) 

 Gừng xưa nay được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều nghiên cứu cũng đã chững minh rằng gừng có tác dụng làm dịu những cơn đau, nhất là đau lưng và đau cơ. Các thử nghiệm lâm sàng và nghiên cứu đã cho thấy gừng có thể hỗ trợ điều trị cho những người bị viêm khớp, thoái hóa khớp cấp và mãn tính.

Thành phần:

Thành phần bao gồm chanh, gừng, soda và đường.

– 200g gừng gọt vỏ thái mịn

– 450 ml nước lọc

– 225 gram đường

– 115 ml soda

 – 1 muỗng cà phê nước cốt chanh

– 2 lát chanh xắt mỏng

Thực hiện:

Bước 1: Đổ phần nước lọc vào đun sôi rồi thêm gừng vào. Giảm nhiệt độ và đun sôi thêm trong vòng 5 phút. Tắt bếp và để nguội trong vòng 20 phút rồi lọc lấy phần nước, bỏ phần xác gừng.

Loai nuoc uong re tien tai nha ho tro tieu hoa, ha cholesterol ngan ngua ung thu

 Tắt bếp và để nguội trong vòng 20 phút rồi lọc lấy phần nước, bỏ phần xác gừng (Ảnh: Phununew)

Bước 2: Chuẩn bị 1 cái chén và cho phần đường đã chuẩn bị vào một cốc nước sôi và khuấy đều tạo thành hỗn hợp nước đường.

Mỗi khi uống, bạn hãy trộn 1/2 cốc nước ép gừng với 1/3 cốc nước đường và 1/2 lượng nước soda. Khuấy đều và cho thêm vào một chút mật ong và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh. Sau khi hoàn thành, bạn đỗ hỗn hợp nước vào 1 cốc thủy tinh, trang trí vào vài lát chanh và uống trước khi ăn sáng, lúc bụng đói hoàn toàn để phát huy được tác dụng tối đa.

Những phần nước gừng, nước đường và soda còn lại để dùng cho hôm sau.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang