Dân chơi mê mẩn với mô tô Benelli BN302 phiên bản độc

author 17:18 02/04/2015

(VietQ.vn) - Phiên bản đặc biệt của mẫu mô tô Benelli BN302 Italia vừa được ra mắt thị trường với giá 128 triệu. Mẫu mô tô ‘hot’ giá mềm này đang ‘làm mưa làm gió’ với việc nâng cấp động cơ, đổi lốp, thay tem xe.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Những tin tức mới nhất trên báo VnExpress cho hay, Benelli tham gia thị trường ô tô xe máy Việt bằng cách giới thiệu các sản phẩm ở dòng nakedbike cỡ nhỏ và trung, vốn dễ tiếp cận nhất với khách hàng, về cả tài chính và tầm vóc. Để tăng thêm tùy chọn, nhà phân phối giới thiệu thêm những phiên bản đặc biệt của mẫu mô tô Benelli BN302 đình đám.

Phiên bản mùa trắng của mẫu mô tô Benelli BN302 đang gây sốt trên thị trường

Phiên bản mùa trắng của mẫu mô tô Benelli BN302 đang gây sốt trên thị trường. Ảnh VnExpress

Theo đó, mô tô cao cấp Benelli BN302 phiên bản chính thức sẽ có thêm bản Italia, với những nâng cấp ở bộ áo, tinh chỉnh ECU và bộ lốp. Tem xe thiết kế mới, mang ba màu đặc trưng trắng-đỏ-xanh trên quốc kỳ Italy.

Với phiên bản màu trắng, tem xe có hoạ tiết lấy cảm hứng từ quốc kỳ Italia được thiết kế cách điệu theo những đường vát cong ốp vào bình xăng và cánh yếm. Trái ngược với phiên bản màu trắng, phiên bản màu đen có tem xe được thiết kế theo phong cách xe độ X-Speed (Thái Lan) nhưng cũng được cách điệu theo 03 màu cờ của Italia.

Phần đầu xe mô tô Benelli nổi bật với họa tiết 3 màu ốp vào đèn pha, bình xăng cuốn hút với những đường vát thẳng xanh, đỏ và trắng và bên cạnh họa tiết tem xe mang màu cờ là những họa tiết màu ghi được thiết kế trau chuốt chạy dọc từ phần yên trước ra đuôi xe.

Xe mô tô Benelli BN302 Italia phiên bản màu đen mang dáng dấp của xe độ X-Speed

Xe mô tô Benelli BN302 Italia phiên bản màu đen mang dáng dấp của xe độ X-Speed. Ảnh Lao Động

Trong khi đó, theo thông tin trên báo Lao Động, bên cạnh những thay đổi về tem xe, các phiên bản đặc biệt Benelli BN302 Italia mới đều được trang bị lốp sau có kích thước lớn hơn so với hiện tại.

Cụ thể, Benelli Việt Nam thay thế phần lốp trước 120/70 R17 và lốp sau 160/60 R17 của Metzeler (Đức) ở phiên bản tiêu chuẩn bằng lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa (Italia), loại lốp có khả năng đàn hồi và hấp thụ lực khi pha chạm mặt đường tốt để hạn chế hiện tượng trượt lái khi chạy tốc độ cao trên địa hình đường sá gồ ghề.

Ngoài ra, Benelli Việt Nam cũng có nâng cấp nhẹ động cơ trên cơ sở hiệu chỉnh lại ECU giúp tăng công suất thêm 1,5 mã lực. Thân xe của mô tô Benelli BN302 phiên bản Italia được hạ thấp trọng tâm nhằm tạo cảm giác thoải mái khi vận hành.

Mô tô cao cấp Beenelli còn hút khách nhờ dịch vụ nâng cấp xe theo yêu cầu

Mô tô cao cấp Beenelli còn hút khách nhờ dịch vụ nâng cấp xe theo yêu cầu. Ảnh minh họa

Song song với việc ra phiên bản đặc biệt, Benelli Việt Nam còn mở thêm gói nâng cấp xe theo yêu cầu của khách hàng. Xe được nâng cấp chính hãng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 12.000km.

Được biết, mẫu mô tô Benelli BN302 Italia  sẽ có mức giá 128 triệu, trong khi phiên bản tiêu chuẩn của chiếc nakedbike cỡ nhỏ có giá 114 triệu, ngang với một chiếc môtô 150 phân khối nhập khẩu như Honda CBR150R hay Yamaha R15.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang