Mới 5 tuổi, cậu bé này đã 'vượt mặt' đại gia với thu nhập 1 triệu USD/ tháng

author 11:58 09/01/2017

(VietQ.vn) - Sự thành công đã mang lại cho gia đình cậu bé Ryan doanh thu quảng cáo khoảng 1 triệu USD/tháng, được đánh giá là mức thu nhập khủng 'đại gia'.

Trong 18 tuần trở lại đây, Ryan ToysReview đã trở thành kênh phổ biến nhất trên Youtube của Mỹ và là kênh được theo dõi nhiều thứ hai trên thế giới.

Theo Phapluatplus, hiện tại, kênh Ryan ToysReview có hơn 5.6 lượt triệu theo dõi trên Youtube với hơn 6.5 tỉ lượt xem. Trung bình hơn 224 lượt/giây; 19,5 triệu/ngày và gần 600 triệu/tháng.

Con số này gây kinh ngạc với hầu hết mọi người bởi Ryan ToysReview mới chỉ được tạo ra từ tháng 3/2015 và đến tháng 11/2015 nó bắt đầu trở thành cơn sốt.

chi-5-tuoi-nhung-cau-be-da-lam-dieu-nay-vuot-mat-dai-gia

Kênh Ryan ToysReview đã mang lại cho cậu bé Ryan hàng chục triệu USD chỉ trong thời gian ngắn 

Vụ đâm xe ở Israel: Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng(VietQ.vn) - Các nhân chứng cho biết kẻ tấn công vụ đâm xe đã lái xe lùi lại, cuốn 10 người vào gầm xe sau khi điên cuồng lao vào đám đông.

Mẹ của Ryan cho biết, trước khi Ryan bắt đầu mở và đánh giá đồ chơi trên Ryan ToysReview thì cậu bé cũng là một người xem các kênh đánh giá đồ chơi. Trong số này phải kể tới các video về Thomas The Tank Engine của EvanTubeHD và Hulyan Maya.

Khác với những đứa trẻ cùng tuổi chỉ thích thú theo dõi các video, một ngày Ryan hỏi mẹ: “Tại sao con không được lên YouTube trong khi những bạn khác có thể?”. Và bố mẹ cậu bé quyết định sẽ quay và ghi lại hình ảnh khi con mình mở và chơi đồ chơi.

“Chúng tôi đưa Ryan đến một cửa hàng để mua cho cháu món đồ chơi đầu tiên. Tôi nhớ đó là một bộ xếp hình tàu hỏa và mọi thứ bắt đầu từ đó”, mẹ Ryan chia sẻ.

Được sự hỗ trợ và lên ý tưởng từ mẹ, các video của Ryan không chỉ là một vlog cá nhân mà nó còn lồng ghép sự vô tư và nô đùa tự nhiên của trẻ nhỏ. Chính điều này đã tạo ra sự thu hút tự nhiên cho các video đánh giá của Ryan.

Hiện tại, video nổi bật nhất của Ryan ToysReview là 100+ cars toys GIANT EGG SURPRISE OPENING Disney Pixar Lightning McQueen kids với gần 600 triệu lượt xem. Sự thành công này đã mang lại cho gia đình Ryan doanh thu quảng cáo khoảng 1 triệu USD/tháng.

chi-5-tuoi-nhung-cau-be-da-lam-dieu-nay-vuot-mat-dai-gia

 Cậu bé trong một clip đánh giá đồ chơi của mình

Vì sự nổi tiếng của Ryan nên cha mẹ cậu bé rất kín tiếng về thông tin của gia đình. Báo Thanh niên đưa tin, trong những lần trả lời truyền thông, họ đều xin giấu tên. Báo chí cũng không tiết lộ cụ thể nơi sinh sống cũng như trường mẫu giáo Ryan đang học.

Mẹ Ryan là một giáo viên dạy hóa. Bố em là một kỹ sư công trình. Tuy nhiên, họ đã xin nghỉ việc để tập trung vào xây dựng và phát triển kênh Ryan ToysReview với con trai. Trước đó, không ai trong gia đình nhỏ này có kinh nghiệm làm video đăng lên Youtube. Họ học mọi thứ qua quá trình làm việc thực tế.

Các video mới được đăng thường xuyên. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại việc bố mẹ Ryan tập trung vào hoạt động của kênh Ryan ToysReview sẽ làm ảnh hưởng đến việc học của cậu bé.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang