Mới 6 tuổi, cậu bé đã thành triệu phú USD, kiếm hơn 22 tỷ/tháng

authorHà Thúy 06:04 12/12/2017

(VietQ.vn) - Nhờ kênh đánh giá đồ chơi Ryan ToysReview trên Youtube, cậu bé Ryan (6 tuổi) đã trở thành triệu phú USD.

Nguồn tin từ tạp chí Forbes cho thấy, năm 2017, cậu cậu bé Ryan kiếm được 11 triệu USD doanh thu trước thuế với Ryan ToysReview. Kênh đánh giá đồ chơi của Ryan đứng thứ 8 trong danh sách những tài khoản YouTube có doanh thu cao nhất trong năm, theo đánh giá hàng năm của Forbes.

moi-6-tuoi-cau-be-nay-da-thanh-trieu-phu-usd-kiem-hon-22-tythang

Ryan, 6 tuổi, kiếm 11 triệu USD/năm nhờ một tài khoản trên Youtube. (Nguồn: YouTube / RyanToysreview)

 

Kênh đánh giá đồ chơi của Ryan được lập hồi tháng 3/2015. Theo The Verge, khi mới 4 tuổi, Ryan hỏi bố mẹ tại sao không lập một tài khoản để đánh giá đồ chơi trên mạng như những gì cậu đã xem. Từ đó, bố mẹ của cậu bé đã quay lại các video và đăng tải hằng ngày lên YouTube.

Trang Ryan ToysReview chậm rãi bắt đầu từ đó cho đến khi một video hồi tháng 7/2015 trở nên nổi tiếng trên mạng.

Cụ thể, video này giới thiệu việc bé Ryan mở và nhận xét hộp đồ chơi “GIANT EGG SURPRISE” chứa hơn 100 thứ đồ chơi từ bộ phim Cars của Pixar. Hiện tại, video này có gần 800 triệu lượt xem.

Hiện giờ, kênh Youtube của cậu bé 6 tuổi có xu hướng xem việc đánh giá của cậu bé về những món đồ chơi mới hoặc nhận xét về thực phẩm dành cho trẻ em.

Hà Nội: Xử phạt 126 tổ chức, cá nhân vi phạm trong sản xuất kinh doanh nông nghiệp(VietQ.vn) - 126 tổ chức, cá nhân có vi phạm, đã xử phạt vi phạm hành chính hơn 1,25 tỷ đồng. Ngoài ra, tịch thu, tiêu hủy, khắc phục nhãn hàng hóa vi phạm với tổng số tiền gần 73,7 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các video cũng thường có những lời bình luận nhiệt tình và nghiêm túc từ Ryan với sự hướng dẫn của cha mẹ.

Theo tờ The Verge, hiện tại, kênh Ryan ToyReview có 10 triệu người theo dõi, đạt doanh thu quảng cáo khoảng 1 triệu USD/tháng (ước khoảng hơn 22 tỷ đồng)

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang