Moon Beauty& & Spa bị ‘tố’ làm hỏng mũi và đe dọa khách hàng

authorNgọc Hà 14:59 06/11/2019

(VietQ.vn) - Một khách hàng phản ánh làm mũi tại Moon Beauty & Spa nhưng bị tháo ra làm lại tới 4 lần trong vòng 3 tháng mà vẫn bị lệch kèm theo những lời lẽ đe dọa từ cơ sở này.

Liên hệ với Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) trong tình trạng “stress” nặng. Chị Đặng Thị N. “tố” Moon Beauty & Spa (địa chi: 01C6 - Lương Định Của - Đống Đa - Hà Nôi) làm hỏng mũi còn đe dọa khiến chị bị ảnh hưởng nặng về tinh thần.

Facebook cá nhân mang tên Hà Moon (Bác Sỹ Thẩm Mỹ) với hơn 53 nghìn người theo dõi là chủ của cơ sở Moon Beauty & Spa (địa chỉ 01C6 - Lương Định Của - Đống Đa - Hà Nôi).

 

Do đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) mũi lần 1 tại 1 cơ sở khác nhưng chưa ưng ý, chị N. đã đến tư vấn và thực hiện làm lại mũi tại cơ sở làm đep Moon Beauty & Spa.

"Ngày 31/5 vừa qua tôi có đến kiểm tra, tư vấn và thực hiện thủ thuật chỉnh sửa mũi và cắt mí tại Moon Beauty & Spa, hai người tự xưng là bác sĩ Hà (hay còn gọi là Hà Moon) và bác sĩ Tuấn trực tiếp thăm khám và mổ mũi cho tôi, về nhà được vài ngày, mũi tôi xuất hiện có ổ dịch viêm. Tôi được bạn Hà cho hút dịch và tiêm thuốc nhưng cuối cùng mũi bị bao xơ và lêch vẹo”, chị N. cho biết.

Chị N nói thêm: “Đến ngày 6/8 sau khi chờ đợi để mũi ổn định, tôi thực hiện sửa lại mũi lần 2 tại Moon Beauty & Spa. Sau đó 4 ngày, mũi tôi ngoài biểu hiện đau nhức, trong mũi bắt đầu xuất hiện hạch sưng tấy và dịch mủ”.

 

"Ngày 12/8 mũi tôi bị hở sụn, ngay sau đó tôi có đến Moon Beauty & Spa để kiểm tra lại và bác sĩ Hà lại tiếp tục nâng lại mũi cho tôi. Vẫn là quá trình đầy đau đớn :hút dich, uống kháng sinh và tiêm thuốc solu-medrcl nhưng dịch mủ vẫn chảy”, chị N. nghẹn ngào kể.

"Ngày 9/9 vừa qua, tôi thực hiện rút sụn mũi và nâng lại lần 4, mũi tôi có dấu hiệu hỏng nặng, đầu mũi sưng tấy đỏ, dịch mủ nhiều, đau đớn tột cùng, vào ngày 23/9, tôi quyết định tháo sụn ra khỏi mũi và không muốn can thiệp gì đến mũi nữa. Lúc này, bác sĩ Hà còn “gạ” tôi làm lại và cam kết bảo hành nhưng tôi không đồng ý”, chị N. bức xúc nói.

 
Theo chị N. phản ánh lại, chị có chia sẻ những khó khăn trong cuôc sống mà chi gặp phải, ngay lập tức được bác sĩ Hà “khuyên bảo” rằng sẽ phải thực hiện cắt mí mắt, nâng mũi mới thay đổi được tướng số, vận hạn, làm ăn mới phát tài đươc.

Cũng theo chị N: “Tôi có chia sẻ nhiều khó khăn vất vả về gánh nặng kinh tế nên tôi chưa có đủ tiền để sửa lại mũi nhiều lần, chị Hà sau khi thuyết phục tôi bằng cả phương pháp tâm linh, hứa hẹn sẽ cho tôi trả chậm tiền, nhưng sau khi làm hỏng mũi cho tôi đến tận 4 lần, tôi dường như phải van xin để không phải sửa mũi lại lần nào nữa, chị ta trở mặt, ép buộc tôi thanh toán hết số tiền, trong khi làm mũi của tôi ‘tan nát’ rồi. Tôi nói, giờ tôi không có đủ tiền để trả, hãy để cho mũi tôi lành lặn, tôi đi làm được, có tiền tôi sẽ thanh toán hết. Tuy nhiên, chị ta không những không đồng ý, còn đe dọa uy hiếp tinh thần tôi trong nhiều ngày bằng những ngôn từ nặng nề, dọa đưa chuyện riêng tư cá nhân của tôi lên mang xã hội trong khi tôi không hề làm gì sai trái….”.

Nhận được phản ánh của chị Đặng Thị N. phóng viên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã liên hệ trực tiếp với bà Hà Moon chủ cơ sở làm đẹp Moon Beauty & Spa. Tuy nhiên người này im lặng, không trả lời bất kỳ thông tin nào mà phóng viên đề cập đến. 

Vừa qua, nhiều trường hợp “thương tâm” xảy ra với nhiều cô gái trẻ, vì mong muốn được thay đổi bản thân mà lại trao nhầm niềm tin cho những địa chỉ PTTM không uy tín. Đặc biệt phải kể đến trường hợp của cô gái có tên Lý Kim Ng. ngụ tại TP. Hồ Chí Minh. Khi lựa chọn cơ sở của hot girl Vân Tokyo để thực hiện PTTM cắt mắt. Tuy nhiên sau khi trải qua 10 giờ đồng hồ làm thủ thuật, chị Ng. Không thể khép được mí mắt lại.

Ngọc Hà
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang