Một cụ già 76 tuổi bị tạm giữ do nghi ngờ mang ma túy xuất cảnh trong hành lý

author 05:23 21/05/2016

(VietQ.vn) - Hành khách Q hiện đang bị tạm giữ, do bị nghi ngờ trong hành lý xuất cảnh có 5 hũ mắm khô có chứa tiền chất ma túy.

Hải quan sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM tối ngày 20/5 vừa cho Chất lượng Việt Nam online biết, hành khách Q (SN 1940) trong khi đang làm thủ tục xuất cảnh đi Úc lúc 20h30 trên chuyến bay VN 773 của Vietnam Airlines, thì bị phát hiện trong hành lý ký gửi có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Qua kiểm tra trực quan, lực lượng chức năng đã phát hiện trong hành lý này có 5 hũ mắm khô, với nhiều dấu hiệu bất thường.

Lực lượng hải quan sân bay Tân Sơn Nhất đã từng phát hiện tiền chất ma túy trong hũ mật ong. Ảnh minh họa.

Kiểm tra nhanh của an ninh, hải quan sân bay bằng các phương pháp khác nhau đã cho thấy, trong những hũ mắm này có lẫn các tiền chất ma túy.

Hành khách Q đã bị tạm giữ lại, không cho xuất cảnh, và gửi 5 hũ mắm nói trên đi xét nghiệm, để xác định chính xác tiền chất ma túy là chất gì, trọng lượng. Hiện lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy, Bộ Công an đã vào cuộc.

Theo đại diện cơ quan phòng chống ma túy trực thuộc Bộ Công an, nếu đúng thì đây là một thủ đoạn rất mới của tội phạm ma túy tại VN, trộn tiền chất ma túy vào các hũ khô mắm, nhằm dễ dàng qua mặt các cơ quan có trách nhiệm.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang