Những mẫu xe ô tô đẹp giá dưới 500 triệu cho nữ

author 17:51 27/12/2014

(VietQ.vn) - Những chiếc ô tô giá dưới 500 triệu với kiểu dáng nhỏ nhắn, mang tính thẩm mỹ cao như BYD F0, Hyundai i10, Kia Morning 2012 rất được chị em phụ nữ Việt Nam ưa chuộng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Với ô tô, cánh đàn ông có rất nhiều sự lựa chọn bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như giá tiền. Nhưng với phụ nữ, ngoài giá tiền hợp lý thì kiểu dáng cũng rất quan trọng, bởi họ chỉ yêu thích những chiếc xe nhỏ gọn, thanh lịch. Dưới đây là những mẫu xe hơi có giá dưới 500 triệu đáp ứng nhu cầu mua xe ô tô giá rẻ cho nữ ở thị trường Việt Nam.

Chevrolet Spark

Chevrolet Spark cũng là một trong những mẫu ô tô giá rẻ hấp dẫn với kiểu dáng cách tân hiện đại cùng không gian bên trong khá rộng rãi và tiện nghi. Spark có chiều dài cơ sở 2,4 m, dài 3,6 m, cao 1,5 m và rộng 1,6 m. Xe có 6 màu ngoại thất gồm bạc, trắng, đỏ, xanh lá cây, xanh da trời và xanh nước biển, là những màu rất trẻ trung nên phù hợp với chị em có độ tuổi từ 20-30.

Chị em phụ nữ sẽ hoàn toàn hài lòng khi mua xe ô tô giá rẻ cho nữ Chevrolet Spark

Chị em phụ nữ sẽ hoàn toàn hài lòng khi mua xe ô tô giá rẻ cho nữ Chevrolet Spark. Ảnh minh họa

Tính năng vận hành là điểm cộng cho chiếc xe này khi được trang bị động cơ S-TEC II 1.2 lít, 4 xi-lanh, 16 van, công suất cực đại 81,6 mã lực ở 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút. Chevrolet Spark có giá dao động từ 362 đến 379,5 triệu đồng

BYD F0

Thiết kế ngoại thất đơn giản và nhẹ nhàng với lưới tản nhiệt và hốc gió hình mặt cười đem lại cảm giác tươi trẻ cho BYD F0. Chiếc xe có chiều dài gần 3,5 m, chiều rộng 1,6 m và chiều cao 1,5 m cùng chiều dài cơ sở 2,3 m. Kích thước này nhỏ hơn Kia Morning chút ít nên việc di chuyển trên phố với phụ nữ là tuyệt vời.

BYF FO là mẫu xe rẻ nhất Việt Nam phù hợp với nhu cầu mua xe ô tô giá rẻ cho nữ

BYF FO là mẫu xe rẻ nhất Việt Nam phù hợp với nhu cầu mua xe ô tô giá rẻ cho nữ. Ảnh minh họa

Xe được trang bị động cơ 3 xy-lanh DOHC với tổng dung tích 998. Với động cơ này, chiếc xe có công suất cực đại 67 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 90 Nm tại 4.500 vòng/phút. BYD F0 có giá 252 triệu đồng (bản thường) và 282 triệu đồng (bản cao cấp).

Kia Morning (Trường Hải lắp ráp)

Không thể phủ nhận đây chính là mẫu xe được phụ nữ Việt Nam ưa chuộng nhất với giá từ 302 đến 352 triệu đồng. Với ưu thế nhỏ gọn cùng tính năng vận hành đủ làm hài lòng chủ nhân của nó, Kia Morning đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn nữ, và đôi khi còn hấp dẫn cả với các quý ông cần một chiếc xe nhỏ gọn.

BYF FO là mẫu xe rẻ nhất Việt Nam phù hợp với nhu cầu mua xe ô tô giá rẻ cho nữ

Kia Morning được nhiều người ưa chuộng khi chọn mua xe ô tô giá rẻ cho nữ giới. Ảnh minh họa

Với chiều dài 3.5 m, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 1,6 m và 1,5 m. Xe có các đầy đủ các phiên bản số sàn và số tự động, được trang bị động cơ xăng 1.1 lít, công suất 64 mã lực. Bên trong xe được trang bị các tiện nghi khá đầy đủ như điều hòa tự động, CD/MP3/USB/IPOD,…đủ đáp ứng nhu cầu giải trí của các chị em.

Kia Morning 2012

Phiên bản mới của mẫu xe Hàn Quốc này có kiểu dáng cách tân vô cùng hiện đại nên mau chóng được lòng giới nữ. Ngoài ra, Kia Morning 2012 còn sở hữu các trang thiết bị tiện nghi chỉ có trên những mẫu xe hạng sang như nút bấm khởi động Start/Stop, điều hòa tự động, sưởi ghế, cửa sổ trời,…

Chị em phụ nữ thích kiểu dáng hiện đại có thể chọn mua xe ô tô giá rẻ cho nữ Kia Morning 2012

Chị em phụ nữ thích kiểu dáng hiện đại có thể chọn mua xe ô tô giá rẻ cho nữ Kia Morning 2012. Ảnh minh họa

Với chiều dài 3,595 m x 1,595 m x 1,485 m (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2,385 m, Morning 2012 là mẫu xe khá ưu việt đối với những con đường chật hẹp của Hà Nội. Bất kỳ lái xe là nữ hay nam thì cũng có thể dễ dàng “xoay sở” khi tìm chỗ đậu xe. Kia Morning được bán với giá tầm 480 đến 530 triệu đồng ở thị trường Việt Nam.

Hyundai i10

Với thiết kế theo ngôn ngữ “Điêu khắc chất lỏng”, xe Hyundai i10 mang lợi thế là nhãn hiệu được tin tưởng nhất tại Hàn Quốc. Tuy nhiên nhược điểm của i10 là “số đo 3 vòng” nhỏ hơn cả Morning với chiều dài cơ sở 2,38 m và chiều dài tổng thể 3,585 m. So với các mẫu xe khác trong danh sách chọn mua ô tô giá rẻ cho nữ này, Hyundai i10 có giá nhỉnh hơn, từ 371 đến 441 triệu đồng.

Mua xe ô tô giá rẻ cho nữ Hyundai i10 là gợi ý không tồi cho người dùng thích thương hiệu

Mua xe ô tô giá rẻ cho nữ Hyundai i10 là gợi ý không tồi cho người dùng thích thương hiệu. Ảnh minh họa

Bù lại bên trong nội thất của chiếc xe này lại cực kì thoáng đãng với tư thế lái cao và khá thoải mái cho cả đàn ông. Động cơ 1.1 công suất 67 mã lực, mô-men xoắn 99 Nm , vừa đủ cho nhu cầu sử dụng trong phố. Điểm thú vị là i10 sử dụng hệ thống trợ lực lái điện, độc lập với tốc độ động cơ. Vô-lăng nhẹ nhàng nhưng chuẩn, không bị dơ và là thuận lợi không nhỏ cho khách hàng nữ.

Minh Thùy (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang