Mua sắm thả ga - xem phim miễn phí tại Hoa Học Trò's Weekend Fair

author 06:00 25/11/2016

(VietQ.vn) - Giới trẻ Hà Nội đang cực kỳ hào hứng bởi sẽ được mua sắm thả ga, xem phim miễn phí trong ngày 26,27/11/2016 tại chương trình Hoa Học Trò’s Weekend Fair.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Giới trẻ Hà Nội đang cực kỳ hào hứng bởi sẽ được mua sắm thả ga, xem phim miễn phí cũng như rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác trong ngày 26, 27/11/2016 tới đây tại chương trình Hoa Học Trò’s Weekend Fair “Tuyệt Đỉnh Anh Hùng” tổ chức ở Trung tâm Thương mại Mipec Long Biên.

Đến với Hoa Học Trò’s Weekend Fair bạn tha hồ mua sắm.
Tại Hoa Học Trò’s Weekend Fair “Tuyệt Đỉnh Anh Hùng” sẽ có hàng chục gian hàng với hàng nghìn sản phẩm chất lượng nhưng giá luôn hấp dẫn. Vì thế, hãy đến ngay chợ phiên cuối tuần Hoa Học Trò’s Weekend Fair ngày 26-27/11 để tự thưởng cho mình những món đồ xinh xắn như: quần áo, phụ kiện, giày dép, mỹ phẩm, đồ handmade… từ những thương hiệu nổi tiếng Hà Nội, tất cả đều xuất hiện tại phiên chợ này. 
Tại Hoa Học Trò’s Weekend Fair bạn được xem phim miễn phí.
 Đặc biệt, tại Hoa Học Trò’s Weekend Fair những bộ phim Việt đình đám như “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, “Em là bà nội của anh”, “Chàng trai năm ấy”, “49 Ngày (phần 1)” sẽ được chiếu lại hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn tại phòng chiếu Galaxy Cinema tiêu chuẩn quốc tế!   
Và có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng thần tượng của mình tại Hoa Học Trò’s Weekend Fair .
Tại phiên chợ tới các bạn còn có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu cùng Hoàng Tôn, Lynk Lee và nhóm nhạc Monstar. Chưa hết, DJ-show từ DJ Nix-C dành cho những bạn thích quẩy và showcase Dance Cover K-pop đặc biệt từ các nhóm nhảy hàng đầu đã đủ khiến bạn hào hứng?
Hoa Học Trò’s Weekend Fair tổ chức tại Mipec Long Biên.

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang