Bất ngờ với màn ‘lột xác’ của Mỹ Tâm trong MV mới

authorHòa Lê 10:36 30/03/2016

(VietQ.vn) - Sau MV “Đôi mắt màu xanh”, Mỹ Tâm đã bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong năm 2016 mang tên “Hãy về với nhau”.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VTV đưa tin, sau MV “Đôi mắt màu xanh”, Mỹ Tâm đã Sau MV “Đôi mắt màu xanh”, Mỹ Tâm đã bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong năm 2016 mang tên “Hãy về với nhau”. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Nhã - người tạo ra hàng loạt bài hit cho cựu HLV Giọng hát Việt như “Chuyện như chưa bắt đầu”, “Em phải làm sao”...

Mới đây, Mỹ Tâm đã ra mắt đoạn teaser của MV “Hãy về với nhau” với những cảnh quay hiện đại khác hẳn với những sản phẩm của cô trước đây. Sau khi ra mắt, đoạn teaser nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực cũng như được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm ‘lột xác’ với hình ảnh mạnh mẽ trong MV mớiMỹ Tâm "lột xác" với hình ảnh khá mạnh mẽ

Trong MV mới này, Mỹ Tâm "lột xác" với hình ảnh khá mạnh mẽ. Nếu như trong MV “Đôi mắt màu xanh”, cô gây bất ngờ khi hóa thân vào hình tượng cổ điển thì lần này, nữ ca sĩ sinh năm 1981 trở nên hiện đại, trẻ trung với những bộ trang phục bắt mắt, đầy màu sắc.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã "nhá hàng" một đoạn hát live ca khúc "Hãy về với nhau" cùng lời nhắn gửi "Tình hình là mình mới đi hát về, có một sự hưng phấn nhẹ, mình chỉ muốn hát cho "anh ấy" một đoạn bài này thôi”. Người hâm mộ của nữ ca sĩ đều bày tỏ sự háo hức và để lại bình luận hi vọng cô sẽ nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Mỹ Tâm ‘lột xác’ với hình ảnh mạnh mẽ trong MV mớiDự kiến, MV “Hãy về với nhau” sẽ phát hành vào ngày 1/4 trên kênh Youtube chính thức của nữ ca sĩ

Dự kiến, MV “Hãy về với nhau” sẽ phát hành vào ngày 1/4 trên kênh Youtube chính thức của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, cô cũng tranh thủ thực hiện chuyến đi từ thiện, tặng quà cho người khuyết tật nghèo tại Tiền Giang. Như thông lệ, Mỹ Tâm cũng ghé thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại TP.HCM…

Trong gần 4 tháng đầu năm, Mỹ Tâm thực hiện hàng loạt hoạt động từ âm nhạc đến công tác xã hội. Nổi bật nhất là đêm nhạc “Ô cửa màu xanh” tổ chức vào đúng ngày sinh nhật 16/1, dù không quá hoành tráng nhưng để lại nhiều cảm xúc cho người xem, theo thông tin từ báo Phụ Nữ News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang