Mỹ Tâm và cái ‘tâm kì diệu’ với 60.000 vé Liveshow concert tour miễn phí

author 16:54 30/09/2014

(VietQ.vn) – Ấp ủ từ rất lâu với dự án âm nhạc tri ân khán giả hâm mộ, Mỹ Tâm đã khiến nhiều fan hâm mộ “phát điên” khi công bố miễn phí hoàn toàn 60.000 vé Liveshow concert tour với chủ đề Heartbeat - Nhịp tim.

Liveshow concert tour với chủ đề Heartbeat - Nhịp tim

Liveshow concert tour với chủ đề Heartbeat - Nhịp tim của Mỹ Tâm đang gây sốt

Ngay sau khi bật mí bí mật được ấp ủ từ rất lâu khiến không ít khán giả hâm mộ “phát điên” vì sung sướng khi công bố miễn phí hoàn toàn 60.000 vé Liveshow concert tour với chủ đề Heartbeat - Nhịp tim. Chương trình hoành tráng và đáng mong đợi này sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) và ngày 23/11 tại Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Bật mí về liveshow ấp ủ từ rất lâu này nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” cho biết: “ Tâm không nhớ chính xác là bắt đầu từ lúc nào. Nhưng lâu lắm rồi, kể từ năm 2008 với liveshow Sóng Đa Tần, rồi 2010 với liveshow Ngày ấy – Bây giờ, Tâm biết là rất nhiều khán giả của mình đã và đang rất chờ đợi một liveshow giống như vậy. Với Heart Beat Mỹ Tâm còn mong muốn mang đến cho tất cả khán giả một liveshow hoàn toàn miễn phí.  Với sức chứa 20 - 30 ngàn khán giả đứng  trên sân vận động (dĩ nhiên có ghế ngồi trên khán đài) Mỹ Tâm mong muốn mang lại cho mọi người không khí đặc biệt nhất, đó là 1 tham vọng lớn của riêng cá nhân Mỹ Tâm."

Theo Mỹ Tâm và ekip của cô, liveshow lần này sẽ là một đêm diễn huần túy về âm nhạc. Ở đó, các khán giả sẽ được hòa mình vào những nhịp điệu sôi động và được cháy hết mình với những ca khúc gắn liền với tên tuổi và quá trình phát triển âm nhạc trong sự nghiệp của cô. Bên cạnh việc làm mới những ca khúc mang dấu ấn của mình, ngoài sở trường ballad, Mỹ Tâm còn mang đến cho khán gải hâm mộ một hơi thở mới mẻ của dòng nhạc Electric Dance rock, Latin House.  Đặc biệt, màn tái hợp của Mỹ Tâm và nhạc sĩ Lê Quang cùng nhạc sĩ Tâm Vinh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả âm nhạc một bữa tiệc nhiều màu sắc.

Liveshow lần này của Mỹ Tâm sẽ là một đêm diễn huần túy về âm nhạc

Liveshow lần này của Mỹ Tâm sẽ là một đêm diễn huần túy về âm nhạc

Với số lượng 20.000- 30.000 vé hoàn toàn miễn phí ở một địa điểm, Mỹ Tâm và ekip chương trình không giấu tham vọng tạo được kỷ lục về lượng khán giả cùng lúc đến xem một chương trình. Dự kiến mỗi chương trình sẽ diễn ra trong khoảng thời gian hơn 2 tiếng  solo không có sự hỗ trợ của khách mời hoặc MC, nhưng dường như nữ ca sĩ “Tóc nâu môi trầm” tỏ ra khá tự tin với sức khỏe cũng như giọng hát của mình. Mỹ Tâm chia sẻ: “ Dù chỉ còn hơn 1 tháng nữa là Liveshow concert sẽ diễn ra, nhưng  Tâm hoàn toàn tự tin và không hề bị áp lực quá nhiều về thời gian và sức khỏe. Hiện tại, lịch tập luyện của Tâm và ekip khá dầy nhằm chuẩn bị tốt nhất cho chương trình. Hiện sức khỏe của Tâm khá tốt, điều mà Tâm tự tin nhất ở liveshow chính là khả năng kết nối của bản thân với các khán giả trẻ, đặc biệt là những khán giả luôn dành tình cảm cho Tâm và âm nhạc của Tâm. Hi vọng, đêm nhạc sẽ mang lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho khán giả hâm mộ.”

Với thông điệp: “ Khi chúng ta cùng được sống, cùng hơi thở và nhịp đập, chúng ta sẽ tạo nên những điều kì diệu.”, Mỹ Tâm thực sự đã trở thành một cô gái “kì diệu” khi vượt qua được cái ngưỡng mà không phải ai cũng có thể vượt qua trước showbiz hào nhoáng và những toan tính đẳng cấp, giàu nghèo.

Cách thức đăng kí và nhận vé Heart Beat – My Tam Live Concert:

+ Tại TP. Hồ Chí Minh - 09.11.2014 - SVĐ Quân Khu 7.
- Đặt vé: từ 8h ngày 08/10/2014 đến hết ngày 28/10/2014
- Nhận vé: 10h đến 18h từ ngày 15/10/2014 đến 30/10/2014 (trừ chủ nhật) tại Nightingale.vn - 277 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM


+ Tại Hà Nội - 23.11.2014 - SVĐ Hàng Đẫy.- Đặt vé: từ 8h ngày 30/10/2014 đến hết ngày 15/11/2014
- Nhận vé: 9h đến 18h từ ngày 31/10/2014 đến 16/11/2014 (trừ chủ nhật) tại Jundat Photography - 875 Hồng Hà, P. Chương Dương, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đặt vé tại: http://mytam.info/heartbeat/
Email hỗ trợ: [email protected]
Hotline: 0908.006.357

Tất cả các khán giả ở khắp nơi đều có thể đăng ký và nhận vé vào thời điểm trên.

Đỗ Linh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang