Ngang nhiên quảng cáo TPBVSK CosmeHeal Healthy White EfferGlow trên website 'trôi nổi'

author 15:57 04/06/2020

(VietQ.vn) - Cục An toàn thực phẩm đưa ra khuyến cáo cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe CosmeHeal Healthy White EfferGlow trên một số website.

Thời gian vừa qua trên các website https://bitly.com.vn/z7CqP, https://ikute.vn/shop/ho-tro-suc-khoe/vien-uong-trang-da-ho-tro-suc-khoe/vien-uong-trang-da-healthy-white-efferglow-cosmeheal, https://truemart.vn/vien-uong-trang-da-cosmeheal-healthy-white-efferglow-p20229148.html và https://bitly.com.vn/fFFRJ quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe CosmeHeal Healthy White EfferGlow với công dụng không đúng sự thật, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định về quảng cáo.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm, kết quả xử lý sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn.

  Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CosmeHeal Healthy White EfferGlow.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.   

Trước đó, Cục ATTP cũng ra thông báo cho người tiêu dùng nên cẩn trọng khi mua thực thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh chi sừng hươu đỏ Japan Premium trên một số website.

Cụ thể, thời gian vừa qua trên các website https://www.hangngoainhap.com.vn/460-nam-linh-chi-sung-huou-nhat-ban-chinh-hang-hop-240-vien-gia-tot.html, http://thuocgiamcanusa.com/nam-linh-chi-sung-huou-ket-hop-dong-trung-ha-thao-nhat-ban-chinh-hang-pid540.html và https://www.facebook.com/543647002476231/posts/1166192506888341 quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe LINH CHI SỪNG HƯƠU ĐỎ JAPAN PREMIUM với công dụng không đúng sự thật, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định về quảng cáo.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên, kết quả xử lý sẽ được công khai trên website của Cục. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Hà My

Máy làm đá viên Hải Âu: 'Nổ' quảng cáo đá sạch 99,9%, chất lượng liệu có đảm bảo?(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Hải Âu liệu có đang lừa dối người tiêu dùng khi quảng cáo sản phẩm đá viên (làm từ máy làm đá viên Hải Âu) sạch 99,9%?
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang