Ngày mai bầu chức danh Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương

author 13:49 29/12/2014

(VietQ.vn) – Ngày mai, tỉnh Bình Dương sẽ có Chủ tịch UBND mới, sau khi ông Lê Thanh Cung – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương sẽ chính thức về hưu từ ngày 1/1/2015 sắp tới.

Sáng ngày 29/12, văn phòng UBND tỉnh Bình Dương vừa cho biết, việc bầu chức danh Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương sẽ được thực hiện trong ngày 30/12.

Theo quy trình bầu cử, sáng ngày mai, ban chấp hành Đảng bộ tỉnh sẽ họp để thảo luận việc bầu cử chức danh này, vào buổi chiều, HĐND tỉnh Bình Dương sẽ họp để bầu chức danh Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương thay cho ông Lê Thanh Cung (sẽ về hưu vào ngày 1/1/2015), bà Trần Thị Kim Vân – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương cũng đến tuổi nghỉ hưu.

Trước đó, tại kỳ họp HĐND tỉnh Bình Dương lần thứ 13 hồi giữa tháng 12 vừa qua, theo chương trình đã được thông qua từ trước, các đại biểu đã được thông báo sẽ có nội dung bầu cử các chức danh lãnh đạo chủ chốt của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung sẽ về hưu từ 1/1/2015 (ảnh: internet)

Tuy nhiên, ngày 10/12, vào phiên họp bế mạc, Chủ tọa kỳ họp đã thông báo, do một số thủ tục để tiến  hành bầu cử các nhân sự chủ chốt chưa xong, chưa có sự chấp thuận bằng văn bản của các cơ quan trung ương, nên việc bầu cử này sẽ phải hoãn lại.

Cho tới nay, tỉnh Bình Dương đã nhận được văn bản chấp thuận của lãnh đạo trung ương, nên sẽ tổ chức phiên họp bất thường để bầu cử các nhân sự chủ chốt thay thế.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang