Ngày mai tổ chức lễ viếng các quân nhân hy sinh vụ trưc thăng rơi ở TP. HCM

author 16:05 29/01/2015

(VietQ.vn) – Bắt đầu từ 6h sáng ngày 30/1, lễ viếng 4 chiến sỹ đã hy sinh trong vụ trực thăng UH-1 rơi ở xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM sẽ được tiến hành.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Đại diện nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM) vừa cho biết, lễ viếng 4 chiến sỹ đã hy sinh trong vụ trực thăng UH-1 rơi ở ấp 4, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM sẽ được bắt đầu từ ngày mai (30/1).

Lễ viếng này sẽ được tổ chức từ 6h sáng cùng ngày. Toàn bộ thi thể các chiến sỹ sẽ được quàn tại nhà tang lễ của Bộ Quốc phòng. Các nghi thức lễ tang sẽ được tổ chức đúng theo các qui định của ngành quân đội.

Hiện vẫn chưa rõ cách thức và thời gian tổ chức lễ truy điệu và an táng cho các chiến sỹ đã hy sinh.

Hiện trường vụ trực thăng UH-1 rơi ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Ảnh từ clip

Toàn bộ 4 chiến sỹ nói trên đều là sĩ quan thuộc trung đoàn không quân 917 – Sư đoàn không quân 370, trong đó có 2 Thượng tá đóng vai trò là Chủ nhiệm bay, Chính ủy trên không.

Hiện các cơ quan chức năng thuộc lực lượng vũ trang đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng, để xét công nhận là liệt sỹ cho toàn bộ 4 chiến sỹ này. Theo giải thích của các cơ quan chức năng thì đây là các sỹ quan hy sinh trong khi đang làm nhiệm vụ, cụ thể là huấn luyện bay cho công tác phòng không – không quân.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang