Nghệ An: Ngư dân câu được cá lăng dài 2m, đại gia trả 12 triệu không bán

author 11:36 06/11/2017

(VietQ.vn) - Ngư dân ở Nghệ An vừa câu được con cá lăng có chiều dài lên tới 2m, đại gia trả 12 triệu chủ nhân vẫn không đồng ý bán.

Thông tin trên VTC cho biết, vào lúc 8h30 ngày 5/11, gia đình chị Vi Thị Lan (người dân tộc Thái, trú ở xã Mỹ Lý, huyện miền núi Kỳ Sơn, Nghệ An) câu được 1 con cá lăng dài 1,8m, nặng 16kg, có màu vàng óng ánh.

nghe-an-ngu-dan-cau-duoc-ca-lang-dai-2m-dai-gia-tra-12-trieu-khong-ban

 Con cá lăng dài 2m của ngư dân Nghệ An. Ảnh: VTC

Được biết, con cá lăng này được câu lên ở thượng nguồn sông Nậm Nơn (đoạn qua bản Xốp Tụ, xã Mỹ Lý, huyện miền núi Kỳ Sơn).

Ngay sau khi biết được thông tin về con cá lăng “khủng” này, một thương lái ở Hà Nội đã gọi điện vào hỏi mua với giá 12 triệu đồng nhưng vợ chồng chị Lan chưa đồng ý bán.

Cá lăng là loài cá nước ngọt, có nhiều ở các sông lớn như sông Mê Kông, với các loại cá lăng hoa, lăng đen và lăng đỏ. Trọng lượng thường gặp của cá lăng dao động 2kg đến 10kg, rất được những người sành ẩm thực ưa chuộng và sẵn sàng chi ra tiền triệu mua về ăn.

Mới đây, hồi tháng 7/2017, một nhà hàng thủy sản tại Hà Nội đã nhập về đôi cá lăng từ Campuchia có tổng trọng lượng lên tới 300kg, giá trị của chúng được định giá gần 300 triệu đồng.

Chiêm ngưỡng xe siêu sang hàng độc tại Việt Nam - Bentley Flying Spur(VietQ.vn) - Theo đơn đặt hàng của đại lý Bentley chính hãng tại Hà Nội, xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 Duotone với 2 màu sơn đặc biệt và được sản xuất số lượng hạn chế sau khi "cập bến" Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới chơi xe.

Theo Lao Động, ngay sau khi cặp cá lăng về tới Hà Nội, rất nhiều khách hàng đã đặt trước và không còn đủ để phục vụ thượng khách.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang