Nghi vấn chồng cũ chị gái đoạt mạng hai em vợ rồi uống thuốc tự tử

author 11:25 26/06/2015

(VietQ.vn) - Nguồn tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết nghi phạm giết hai anh em ở xã Phú Thuận (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Sáng 25/6, làng quê ven biển Hòa Duân (Phú Thuận, Phú Vang, TT – Huế) bỗng trở nên xôn xao lạ thường. Đến đâu, người dân cũng bàn tán về vụ án mạng mới xảy ra cách đó vài tiếng đồng hồ tại nhà ông Huỳnh Thủy (cụm Xuân An, thôn Hòa Duân) khiến hai người đàn ông chết thảm. Người dân địa phương cũng cảm thấy sợ hãi trước sự ra tay tàn độc, dã man của hung thủ.

Nghi phạm được cho là Trần Xuân Vinh (32 tuổi, trú TP Huế), chồng đã ly thân của Huỳnh Thị L, chị ruột của các nạn nhân: Huỳnh Văn Nhật (em chị L) và Huỳnh Văn Tương (anh họ của Nhật).

nơi xảy ra án mạng kinh hoàng khiến hai người chết. (Ảnh: Quang Thành)

Nơi xảy ra án mạng kinh hoàng khiến hai người chết. Ảnh: Quang Thành

Sự việc diễn ra vào khoảng 3g sáng 25-6, Trần Xuân Vinh đến nhà cha mẹ vợ để gặp vợ là chị L trước khi vào TP.HCM. Khi vào nhà, Vinh lấy chai rượu và uống hết một nửa, say rượu rồi gây sự với vợ.

Sau đó, Vinh bất ngờ lên lầu, nơi anh Nhật và Tương đang ngủ, dùng dao đâm tới tấp vào hai người này. Sau khi đâm chết cả hai người em vợ, Trần Xuân Vinh chạy khỏi nhà cha mẹ vợ, đón xe ra Quảng Trị rồi uống thuốc tự tử, hiện đang hôn mê.

Người dân địa phương đến đưa hai nạn nhân đi cấp cứu nhưng cả hai đã tử vong. Khám nghiệm tử thi, cơ quan pháp y ghi nhận anh Tương bị đâm thủng tim, gan, chết tại hiện trường; anh Nhật bị đâm ở vai và sau gáy.

Theo cơ quan công an, sau khi gây án, Vinh đã đón xe trốn ra Quảng Trị. Tại đây, Vinh đã uống thuốc tự tử. Hiện, Vinh đang hôn mê và được điều trị tại bệnh viện Đông Hà (Quảng Trị) dưới sự canh giữ của lực lượng công an.

Nghi vấn chồng cũ chị gái đoạt mạng hai em vợ rồi uống thuốc tự tử

Nghi vấn chồng cũ chị gái đoạt mạng hai em vợ rồi uống thuốc tự tử

Bà Huỳnh Thị Bê (mẹ nạn nhân Nhật) cho biết, khi nghe những tiếng kêu la từ lầu trên, bà chạy lên thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi con trai và cháu người đầy máu.

“Tôi chạy đến đỡ Nhật trên tay còn Tương thì đã gục ngay gần cửa sổ. Tôi muốn kêu cứu nhưng lúc đó sợ quá nên không nói được”- bà Bê nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng cướp đi mạng sống con trai và cháu.

Đước biết, khoảng 2 năm về trước, nghi phạm Trần Xuân Vinh và chị L. (con gái ông Thủy) yêu và kết hôn với nhau.

Sống với nhau chưa được bao lâu, Vinh không chí thú làm ăn, lao vào bài bạc, nợ nần. Sau nhiều lần khuyên nhủ chồng nhưng không được, chị L quyết định ly thân, về sống chung với cha mẹ và em trai tại quê nhà mặc dù đang mang thai đứa con 8 tháng tuổi với Vinh.

Hồng Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang