Ngọc Trinh công khai ‘hẹn hò’ ông bầu Vũ Khắc Tiệp tại Seoul

authorHòa Lê 18:23 26/11/2015

(VietQ.vn) - Ngọc Trinh diện trang phục cá tính và sang trọng sánh vai cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp thưởng thức những món ăn đường phố của Hàn Quốc trong tiết trời lạnh 2 độ C.

Sự kiện:

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã có mặt từ sớm tại Hàn Quốc để chuẩn bị tham dự buổi lễ trao giải "Korean Culture Entertainment Award 2015" với giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc (New Star) sẽ được diễn ra vào lúc 16 giờ (giờ địa phương) ngày 26/11 và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình KBS.

Ngọc Trinh công khai ‘hẹn hò’ ông bầu Vũ Khắc Tiệp tại SeoulNgọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tới Hàn Quốc tham dự buổi lễ trao giải "Korean Culture Entertainment Award 2015"

Giải thưởng Ngôi sao châu Á đã trải qua 22 mùa giải. Năm nay là năm đầu tiên giải thưởng mở rộng phạm vi trao giải ngoài Hàn Quốc để nhìn nhận và đánh giá thành tựu của các nghệ sĩ tại các nước trong khu vực như Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam... 

Ngọc Trinh và "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng là hai đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại sự kiện này. Nhân dịp này, người đẹp có dịp hội ngộ ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Cả hai dành thời gian khám phá những cảnh đẹp cũng như thưởng thức những món ăn đường phố và cùng mua sắm ở Hàn Quốc.

Ngọc Trinh công khai ‘hẹn hò’ ông bầu Vũ Khắc Tiệp tại SeoulNgọc Trinh sánh vai bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp nổi bật trên đường phố của Seoul 

Diện trang phục đơn giản với quần da, giầy bốt cổ cao và áo khoác dạ dáng dài, nhưng không kém phần cá tính và sang trọng, Ngọc Trinh sánh vai bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp nổi bật trên đường phố của Seoul giữa dòng người qua lại giống như một cặp tình nhân tràn đầy hạnh phúc khiến mọi người không thể rời mắt. Người đẹp thích thú khi dừng chân tại các gian hàng đồ ăn vặt trong thời tiết lạnh của Seoul những ngày vào đông. Cả hai mua thịt xiên nướng và thưởng thức tại chỗ. 

Ngọc Trinh công khai ‘hẹn hò’ ông bầu Vũ Khắc Tiệp tại SeoulNgọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp mua thịt xiên nướng và thưởng thức tại chỗ

Ngọc Trinh cho biết những lần đi Hàn Quốc trước đều vì công việc nên cô ít có thời gian dạo chơi thế này. Lần này, cô sang đây để tham dự lễ trao giải "Ngôi sao châu Á" vào chiều 26/11. Trước đó, Ngọc Trinh từng giành giải  thưởng Nữ hoàng Bikini châu Á hồi tháng 4/2015 tại Hàn Quốc.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang