Người đàn ông nước ngoài bị đâm ở Sài Gòn vì đuổi theo cướp

author 06:45 29/05/2016

(VietQ.vn) - Một người đàn ông nước ngoài bị đâm ở Sài Gòn vì đuổi theo tên cướp túi xách của vợ.

Ngày 28.5, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) đang truy xét hai tên cướp gây ra vụ cướp táo tợn ở khu vực chung cư Phúc Yên (P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM) làm một người nước ngoài bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Anh Rachid đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Zing News 

Theo thông tin ban đầu, tối 27.5, trong lúc chị Trần Thị Thu Trang (37 tuổi) vừa bước xuống ô tô để đi vào chung cư thì bị hai tên cướp đeo khẩu trang, mặc áo mưa đi xe máy áp sát giật chiếc bóp.

Thấy vậy, anh Rachid (34 tuổi, quốc tịch Ma Rốc), chồng chị Trang, truy đuổi thì bị một trong hai thanh niên đi xe máy dùng vật nhọn đâm ở ngực và trán.
Thấy nhiều người dân chạy ra hỗ trợ nên hai tên cướp lên xe tẩu thoát.
Sau khi hai thanh niên bỏ chạy thì chị Trang tìm thấy chiếc ví của mình ở gần đó nhưng điện thoại và một ít tiền của chồng thì không thấy đâu.
Anh Rachid bị thương nhanh chóng được người nhà đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, truy tìm hung thủ.

Ôtô của nạn nhân và hiện trường nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Zing News 

Zing News dẫn lời chị Trang: “Chồng tôi chảy nhiều máu được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, con gái thì bị té ngã sưng vù vùng mặt, rất hoảng loạn. Chiếc bóp tôi bị giật vẫn còn, nhưng nhiều tờ tiền USD và hai chiếc điện thoại của chồng đã mất”. 

Trong khi đó, anh Hùng (40 tuổi, một cư dân chung cư), cho biết lúc đó đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng tiếng ngã xe, tưởng trời mưa có người bị té nên chạy ra giúp đỡ.

“Tôi cùng một người chạy tới thì thấy một thanh niên cầm vật nhọn giống dao đâm loạn xạ. Do trong tay không có gì nên chúng tôi chỉ dám đứng ngoài tri hô”, anh Hùng cho biết thêm.

Hãi hùng clip dí dao vào cổ nạn nhân cướp Iphone 6S giữa ban ngày (VietQ.vn) - Giả là khách hàng mua kính mắt, tên cướp dí dao vào cổ nạn nhân cướp iphone 6S trên tay.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang