'Choáng' với đôi chân dài 1,25 mét của nữ người mẫu Mỹ

author 18:05 09/09/2015

(VietQ.vn) - Lauren William, người mẫu đến từ thành phố Houston, Texas đang giữ kỷ lục là cô gái có đôi chân dài nhất nước Mỹ với chiều dài kỷ lục lên đến 1,25 mét.

Với cặp chân dài lên tới 1,25m, Lauren William, người mẫu đến từ thành phố Houston, Texas đang giữ kỷ lục là cô gái có đôi chân dài nhất nước Mỹ. Trước Lauren William, người mẫu Brooke Banker, đến từ New York, đã xác lập kỷ lục vào năm 2013 với đôi chân dài hơn 1,19m.

“Thật thú vị khi tôi được sở hữu danh hiệu này. Tôi chưa bao giờ nhận ra đôi chân dài lại có ý nghĩa lớn như vậy, nhưng đúng là tôi cảm thấy cực kỳ phấn khích”, Lauren William thổ lộ với báo chí.

Người mẫu Lauren William sở hữu đôi chân dài 1,25 mét

Người mẫu Lauren William sở hữu đôi chân dài 1,25 mét

Với chiều cao vượt trội, đặc biệt là đôi chân dài, người đẹp 26 tuổi đến từ Texas thường xuyên được mời xuất hiện quảng cáo cho các hàng danh tiếng như Nike, hay các thương hiệu thời trang thể thao, đồ bơi nổi tiếng chọn làm mẫu. Ngoài ra, Lauren còn làm chuyên gia giáo dục tại một viện bảo tàng dành cho trẻ em ở thành phố Houston.

Cô gái chân dài còn có sở thích đi du lịch. Lauren William cho biết, cô thường gây sự chú ý với vẻ cao và gầy của mình. "Mọi người xung quanh tôi thường nói rằng, cô ấy trông thật là cao", Lauren William cho biết thêm, theo Tiền Phong.

Nhờ đôi chân dài hiếm có, Lauren William  thường xuyên được mời làm mẫu cho các thương hiệu thời trang danh tiếng

Nhờ đôi chân dài hiếm có, Lauren William  thường xuyên được mời làm mẫu cho các thương hiệu thời trang danh tiếng

Chiều cao vượt trội và đặc biệt là cặp chân dài của Lauren được thừa hưởng từ bố mẹ và cặp chị em sinh đôi. Tất cả đều có chiều cao trên 1,8m. Sở hữu đôi chân dài quá khổ tuy thú vị, nhưng cũng khiến Lauren gặp nhiều bất tiện, nhất là khi chọn mua quần áo. Mặc dù vậy, cặp chân dài miên man của Lauren William cũng là niềm mơ ước của nhiều cô gái, theo VOV.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang