Người phụ nữ cắn đứt lìa tai cô gái đá chó cưng của mình

author 19:04 11/08/2015

(VietQ.vn) - Chủ nhân của chú chó (một phụ nữ khoảng 40 tuổi) đã chứng kiến sự việc Shuang đá chú chó để dọa và nổi cơn thịnh nộ. Người phụ nữ này đã lao tới tấn công và cắn đứt tai Shuang.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, cô gái 19 tuổi họ Shuang đang trên đường về khu chung cư của mình thì bị một con chó nhỏ chạy đuổi theo sau và sủa ầm ĩ. Vì sợ bị cắn, Shuang đã vung chân đá con chó khi nó lao gần tới. 

Chủ con chó - một người phụ nữ ở độ tuổi 40 đang đi sau thú cưng của mình, đã rất tức giận khi nhìn thấy vụ việc và xô xát xảy ra. Shuang dùng ví tiền đập vào người phụ nữ. Bà này đã phản ứng bằng cách xông vào đánh lại cô và cắn vào tai đối thủ.

Người chủ điên tiết cắn đứt tai cô gái vì đá chú chó của mình

Người chủ điên tiết cắn đứt tai cô gái vì đá chú chó của mình. Ảnh: CCTV

Những người dân quanh đó đã vô cùng sợ hãi khi chứng kiến sự việc, báo Vietnamplus đưa tin. Một người dân đã hét lớn khi thấy máu chảy ra từ tai của Shuang. "Tôi còn trẻ và nếu tai tôi không thể phục hồi như trước có lẽ tôi sẽ rất đau khổ trong quãng đời còn lại của mình" - Shuang nghẹn ngào cho biết.

Cảnh sát đã bắt giữ người phụ nữ tấn công Shuang ngay sau khi xảy ra vụ việc đáng tiếc trên. Cô Shuang năm nay 19 tuổi và sống ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Thái Hà (T/h) 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang