Nguyên nhân xe container đâm vào nhà dân gây tê liệt cửa ngõ Thủ đô

author 16:13 30/04/2017

(VietQ.vn) - Một chiếc xe container đang lưu thông trên quốc lộ 1A cũ thì bị thủng lốp khiến lái xe mất lái tông thẳng vào 2 nhà dân đồng thời khiến giao thông cửa ngõ Thủ đô tê liệt.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo thông tin trên báo VietNamNet, vụ tai nạn giao thông hy hữu này xảy ra vào lúc 5h sáng nay, tại quốc lộ 1A cũ đoạn đi qua xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội.

Thời điểm xảy ra tai nạn, xe container mang biển kiểm soát 15C-18433 lưu thông theo hướng từ Thủ đô Hà Nội về tỉnh Hà Nam khi đi đến đoạn đường trên thì xảy ra va chạm với một xe bồn đi ngược chiều.

 Hiện trường vụ xe container đâm thẳng vào nhà dân. Ảnh: VietNamNet

 Hiện trường vụ xe container đâm thẳng vào nhà dân. Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin được đăng tải trên báo Giao thông, sau vụ va chạm, chiếc xe container bất ngờ bị nổ lốp khiến tài xế mất lái, chiếc xe lao thẳng vào 2 nhà dân ven đường, làm sập và đổ nát toàn bộ mặt tiền của 2 cửa hàng buôn bán điện thoại và hiệu thuốc tây. Cùng với đó, các thiết bị quảng cáo, cửa trên của 2 ngôi nhà bị kéo sập.

Cú va chạm mạnh còn khiến tường nhà phía trước bị đổ sập, xe container vì thế bị mắc kẹt trong ngôi nhà nhiều giờ đồng hồ.

Vụ tai nạn đã khiến cho giao thông quốc lộ 1A tê liệt một thời gian dài. Ảnh: VTC News

Vụ tai nạn đã khiến cho giao thông quốc lộ 1A tê liệt một thời gian dài. Ảnh: VTC News 

Theo thông tin trên báo VTC News, ông Đỗ Hữu Kết – chủ 1 trong 2 ngôi nhà bị xe đâm vào kể: “Lúc ấy gia đình tôi vừa thức dậy, chỉ còn đứa cháu vẫn đang ngủ trong nhà. Tôi vừa dọn dẹp trước nhà và đóng cửa vào trong thì nghe thấy tiếng “rầm” lớn. Quay ra thì thấy chiếc xe container lao vào bịt kín cửa nhà. May mắn là cháu tôi ngủ phía trong, vợ thì đi xa nên không ai bị sao”.

Cướp xe Range Rover, gây tai nạn liên hoàn trên đường phố Hà Nội?(VietQ.vn) - Sau khi đâm 2 người trên đường, người đàn ông nghi cướp xe Range Rover đã bỏ chạy qua nhiều tuyến phố và chỉ dừng lại khi đâm tiếp 4 xe máy ở Hoàng Quốc Việt.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt ở hiện trường để xử lý vụ việc và phân luồng giao thông. Vụ tai nạn giao thông đã khiến cho giao thông quốc lộ 1A bị tê liệt trong thời gian dài.

Ánh Ngân (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang