Nhà thiết kế thời trang Việt Nam: May trang phục cho mẹ của đối thủ

author 15:42 19/06/2014

(VietQ.vn) – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đang diễn ra với những vòng thi thực sự gay cấn và căng thẳng, khi các thí sinh phải cố gắng hết mình để giành những xuất vé cuối cùng lọt vào vòng tiếp theo.

Sau khi kết thúc tập 6 mà không có NTK nào bị loại, cuộc đua của các NTK Projecr Runway càng trở nên gây cấn hơn bao giờ hết, khi giờ đây 7 NTK phải nỗ lực để vượt qua thử thách càng ngày càng khó của BGK và thuyết phục họ để không phải là NTK ra về trong tập này. Luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho những thử thách bất ngờ đầy khó khăn của BGK, tuy nhiên không ai lường trước được trong thử thách lần này họ sẽ phải thiết kế trang phục cho những khách hàng vô cùng đặc biệt, đó chính là mẹ của những đối thủ tại nhà chung.

Các nhà thiết kế gặp lại người thân của mình.

Các thành viên Nhà thiết kế thời trang Việt Nam gặp lại người thân của mình.

 Để trở thành một NTK chuyên nghiệp, thì không chỉ thiết kế cho những người mẫu có thân hình thon gọn, mà cũng phải làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, khiến cho họ trở nên đẹp và trang nhã hơn với những trang phục của mình. Thiết kế cho những người phụ nữ trung niên đã khó vậy, mà những người đó lại chính là mẹ của đối thủ, lại làm cho thử thách đầy kịch tính và khó khăn gấp bội.

Thùy Nga thì lại rất vui mừng khi chọn được người mẫu là mẹ của Diệu Linh.

Thí Thùy Nga của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam rất vui mừng khi chọn được người mẫu là mẹ của Diệu Linh.

 Khi vẫn chưa hết bất ngờ xen lẫn xúc động sau khi thấy mẹ của mình xuất hiện trên sàn catwalk, sau những ngày tháng phải xa gia đình, giờ đây họ lại gặp mẹ của mình nhưng lại trong hoàn cảnh đầy “éo le”, và buộc phải “kìm nén” cảm xúc của mình lại để dồn hết sức lực vào nhiệm vụ mới của họ.

 NTK Lý Giám Tiền sau phút xúc động khi gặp gỡ mẹ mình, thì tỏ ra hơi lo lắng khi người mẫu của anh lại chính là mẹ của Minh Quân, người có ngoại hình mà anh cho là không phù hợp với phong cách thiết kế của mình lắm. Trong khi đó Minh Quân lại chọn mẹ của Minh Công, vì anh thấy ở bà nét hao hao giống mẹ mình nên mong muốn làm trang phục thật đẹp cho bà.

Hạnh phúc khi gặp lại người thân.

Nhiều thí sinh Nhà thiết kế thời trang Việt Nam hạnh phúc khi gặp lại người thân.

 Minh Công lại khá thích thú với thử thách này, anh cho rằng đây là cơ hội để mẹ anh có thể nhìn thấy khả năng thiết kế của anh để bà có thể hãnh diện và an tâm về con mình. Mẹ của Lý Giám Tiền thì được Hồng Lam thiết kế trang phục, Nguyên Phong sau giây phút hơi “mít ướt” và ngại ngần sợ mẹ mình la vì mái tóc vàng, đã lấy lại tự tin và chọn mẹ Hồng Lam làm người mẫu, vì anh thấy mến nụ cười hiền hòa của bà.

Các nhà thiết kế bất ngờ khi phải thiết kế trang phục cho mẹ của đối thủ.

Ngạc nhiên, sửng sốt khi phải thiết kế trang phục cho mẹ của đối thủ trong tập tiếp theo Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Thùy Nga thì lại rất vui mừng khi chọn được người mẫu là mẹ của Diệu Linh, người mà cô cho là có vóc người cân đối và cách ăn mặc rất có gu. Diệu Linh khá tiếc nuối vì không được thiết kế trang phục cho mẹ của mình, vì cô cho rằng mẹ mình dáng đẹp, rất dể để thiết kế, nhưng cô cũng khá hài lòng khi mẹ mình được Thùy Nga thiết kế vì ngoài đời cả hai là bạn thân và khá tin tưởng nhau. Riêng cô sẽ là NTK cho mẹ của “hot boy vũ công” Nguyên Phong.

Nhà thiết kế Minh Công cùng gia đình mình.

Nhà thiết kế Minh Công cùng gia đình mình chụp ảnh trong Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

 Với những áp lực ngày càng tăng, phần thi này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và kịch tính.

Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang