Nhà thiết kế thời trang Việt Nam: Người mẫu nhí từ Đồ Rê Mí

author 05:58 22/06/2014

(VietQ.vn) - Nhà thiết kế thời trang ViệtNam sẽ chào đón sự góp mặt của quán quân Đồ Rê Mí Nhật Tiến tham gia với vai trò là người mẫu nhí đặc biệt của chương trình.

Sau những giờ phút thư giãn thoải mái, các thí sinh tham gia Nhà thiết kế thời trang ViệtNam  đã gặp khách mời đặc biệt là chị Lưu Nga – Tổng Giám Đốc thương hiệu thời trang Elise cùng với thử thách thiết kế một BST thời trang gồm 3 bộ trang phục cho nhãn hàng thời trang Elise. Các nhà thiết kế vô cùng bất ngờ và lo lắng khi phải sáng tạo ra 3 bộ trang phục cho các đối tượng có kích cỡ hoàn toàn khác nhau chỉ với thời gian “hạn hẹp” 2 ngày. Áp lực ngày càng tăng lên khi càng đi sâu vào những vòng trong, các thử thách lại càng khó khăn và khốc liệt hơn bao giờ hết. Đòi hỏi các nhà thiết kế phải thật sự tập trung và “căng” não để vượt qua mọi “bước cản” ngăn mình đến với ngôi vị cao nhất  - Quán quân Project Runway Vietnam 2014.

Các thí sinh tham gia Nhà thiết kế thời trang Việt Nam với thử thách mới.

Các thí sinh tham gia Nhà thiết kế thời trang Việt Nam với thử thách mới.

Cố vấn bất đắc dĩ Nhà thiết kế Công Trí xuất hiện trong thử thách mới cùng với dàn người mẫu nhí vô cùng đáng yêu nhưng không kém phần tinh nghịch. Căng thẳng lại nối tiếp căng thẳng khi số lượng người mẫu nhí nam vượt trội hẳn người mẫu nhí nữ. Hơn thế nữa, đa số các nhà thiết kế trong chương trình đều lên ý tưởng và vẽ phác thảo mẩu trang phục dành cho nữ. Trớ trêu thay, Project Runway Vietnam 2014 luôn mang đến những điều không tưởng khi trong lần này, quyền quyết định đều nằm trong tay các người mẫu nhí khi các bé sẽ lần lượt được chọn nhà thiết kế mà mình yêu thích. Chính vì vậy, top 7 nhà thiết kế Project Runway Vietnam 2014 đã phải phô diễn rất nhiều “chiêu trò” đễ “dụ dỗ” các người mẫu nhí nữ về cùng “phe” với mình.

Top 7 nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã phải phô diễn rất nhiều “chiêu trò” đễ “dụ dỗ” các người mẫu nhí nữ về cùng “phe” với mình.

Top 7 nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã phải phô diễn rất nhiều “chiêu trò” đễ “dụ dỗ” các người mẫu nhí nữ về cùng “phe” với mình.

 Hồng Lam có vẻ là NTK được lòng các người mẫu nhí nhất, cô khiến các NTK khác ghen tị vì khả năng  “dụ” con nít rất khéo léo của mình, người mẫu nhí đầu tiên là bé Uyên Nhi có ngoại hình khá đáng yêu đã ngay lập tức chọn Hồng Lam trong sự tiếc nuối của các đối thủ còn lại.

 Quán quân Đồ Rê Mí 2012 – bé Nhật Tiến chọn Minh Công, là một bé trai lanh lẹ và thông minh. Trong suốt quá trình làm việc với Minh Công – bé Nhật Tiến đã có khá nhiều câu hỏi và đưa ra nhiều ý kiến khiến NTK này khá bất ngờ.

Nhật Tiến nhí nhảnh tham gia làm khách mời của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Nhật Tiến nhí nhảnh tham gia làm khách mời của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

 Riêng bé Bảo An cô em út dễ thương của top 12 Đồ Rê Mí 2011 lại chọn Lý Giám Tiền khiến anh rất vui vì tin rằng được bé Bảo An chọn chính là may mắn bước đầu của mình.

Bé Uyên Nhi hồi hộp trong vai trò là khách mời của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Bé Uyên Nhi hồi hộp trong vai trò là khách mời của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Trong khi đó, đến cuối cùng dù đã dở hết các “chiêu trò” nhưng vẫn không chiêu dụ được bất kỳ người mẫu nào, “Hot boy vũ công” Nguyên Phong  tỏ ra khá lúng túng. Cuối cùng chỉ còn bé Lê Minh – người mẫu nhí nhỏ tuổi nhất, nhưng điều thú vị là bé trai này kiến quyết không chọn Nguyên Phong vì bé nói rằng ngoại hình của Nguyên Phong khá “hung dữ”, kiên quyết không chịu làm việc và liên tục đòi qua Minh Công khiến anh vô cùng khó xử.

Bé Bảo An cũng là một trong những khách mời đáng yêu của  Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Bé Bảo An cũng là một trong những khách mời đáng yêu của  Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Với những vị khách hàng khó tính, cùng những yêu cầu ngộ nghĩnh cho trang phục của mình, các thí sinh tham gia Nhà thiết kế thời trang ViệtNam sẽ có một đêm thi khá kịch tính.

Tập 7 Project Runway sẽ được phát sóng trên VTV3 vào chủ nhật lúc 20 giờ ngày 22/6.

 Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang