Thanh Hóa: Thanh niên bỏ xe máy, gieo mình xuống sông Mã

author 11:12 09/06/2015

(VietQ.vn) - Nhảy cầu tự tử bất ngờ, nước chảy xiết, mạnh nên khi người thanh niên vừa nhảy xuống sông thì ngay lập tức bị nhấn chìm và bị cuốn trôi trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo tin tức trên báo Dân trí, vào chiều ngày 8/6, hàng trăm người dân địa phương, người đi đường đứng chật kín quanh khu vực cầu Hàm Rồng (thành phố Thanh Hóa) để chứng kiến cuộc tìm kiếm nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Sự việc diễn ra vào khoảng 17h30, ngày 8/6 tại cầu Hàm Rồng, thuộc phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa. Theo lời kể của các nhân chứng, vào thời điểm trên, một nam thanh niên đi xe máy, khi đến cầu Hàm Rồng (phường Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa) thì bất ngờ bỏ lại chiếc xe máy trên cầu rồi gieo mình xuống sông Mã.

Nhảy cầu tự tử ở sông Hàm Rồng, thanh niên bị cuốn trôi dưới dòng nước siết

Nhảy cầu tự tử ở sông Hàm Rồng, thanh niên bị cuốn trôi dưới dòng nước siết. Ảnh 

Một người dân chia sẻ với phóng viên báo VietNamNet, mặc dù thấy người thanh niên này nhảy xuống sông, xong do nước sông chảy rất xiết nên mọi người đành bất lực. Cũng do nước chảy xiết, mạnh nên khi người thanh niên nói trên nhảy xuống sông thì ngay lập tức bị nhấn chìm và bị cuốn trôi ngay sau đó.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương và gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường phối hợp tìm kiếm, nhưng do mực nước sông sâu, thủy triều lên cao nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều người đi đường đã dừng lại xem khiến khu vực qua hiện trường bị ách tắc. Hiện gia đình vẫn đang tổ chức tìm kiếm nam thanh niên.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang