Những bà mẹ tuyệt vời của giới showbiz

author 08:43 07/03/2014

(VietQ.vn) - Phía sau sự tỏa sáng và thành công của Sao Việt, không thể nào phủ nhận được công lao to lớn của những bà mẹ. Vui cùng thành công của con, khóc cho thất bại của con…những “người quản lý đặc biệt” này là một góc sáng trong giới showbiz.

1. Mẹ Khởi My

Những người trong giới hay những ai thường xuyên đi lại trong showbiz đều đã quen với sự xuất hiện của cô Kiều (mẹ của ca sĩ Khởi My). Không chỉ là khán giả nhiệt tình và là người luôn dõi theo từng bước phát triển của con, mẹ của Khởi My còn kiêm luôn vai trò quản lý cho cô con gái cưng. Mẹ luôn có mặt kịp thời để chia sẻ với nữ ca sĩ chuyện vui buồn. Tham gia các chương trình, Khởi My được mẹ chăm sóc tận tình và lấy đó làm động lực lớn để yên tâm biểu diễn, thi thố.

Khởi My và mẹ

Để con gái được thành công như ngày hôm nay, bà đã phải chịu bao khó khăn trong cuộc sống... Khởi My luôn tự hào khi nói về mẹ của mình: “Bây giờ bạn bè tôi quen với việc có mẹ trong những buổi họp mặt đi chơi và xem mẹ tôi như một người bạn bình thường. Mỗi khi mẹ có việc gì không đi với tôi thì mẹ buồn và lo lắng lắm. Hồi nhỏ bố chở tôi đi đâu mẹ cũng đứng trước cửa nhà đợi tôi về mới an tâm. Mẹ và tôi cạnh nhau ngoài là niềm vui của mẹ còn là sự tự hào và tin tưởng của tôi vì không ai chu đáo bằng mẹ mình được”.

2. Mẹ Hoàng Thùy Linh

Rũ bỏ được scandal và thành công đứng dậy như ngày hôm nay, Hoàng Thùy Linh đã cố gắng rất nhiều bởi phía sau cô là một bà mẹ vô cùng tuyệt vời. Có lẽ nhìn con vướng vào tai tiếng là điều buồn phiền nhất của bao bà mẹ, nhưng để Hoàng Thùy Linh có thể thoát ra được những tháng ngày đen tối, bà vẫn mạnh mẽ giấu nước mắt vào trong lòng để động viên con đi tiếp. Không người mẹ nào không thương con, không khóc vì con, nhưng có những giọt nước mắt có thể giết chết con mình nếu rơi không đúng thời điểm. Nữ ca sĩ từng chia sẻ :” “Khi Linh gặp sự cố, lúc ấy, Linh chẳng thể nghĩ được rằng, mẹ mới là người đau đớn và suy sụp nhất. Con dại – cái mang, có lẽ, chỉ tới khi nào làm mẹ rồi, Linh mới có thể cảm nhận hết những gì mà bố mẹ đã hi sinh cho mình”.

Hoàng Thuỳ Linh và mẹ

Và hôm nay, khi con gái một lần nữa tự tin khẳng định mình trước công chúng, bà lại là trợ lý kiêm quản lý cho sự nghiệp ca hát của Hoàng Thùy Linh. Với kinh nghiệm là một diễn viên múa chuyên nghiệp lâu năm, mẹ của Hoàng Thùy Linh luôn chăm sóc và hỗ trợ con gái trong mọi mặt, từ trang phục diễn, make up, chọn ca khúc, nhận show...

3. Mẹ của Wanbi Tuấn Anh

Khi nhắc đến chàng ca sĩ xấu số, trong lòng chúng ta không khỏi bồi hồi. Và có lẽ người đau lòng nhất khi chàng ca sĩ qua đời chính là mẹ. Hình ảnh bà khóc lặng trước linh cữu khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Chồng mất sớm, bà một mình sát cánh cùng con trai trong bước đường nghệ thuật và suốt 4 năm anh chiến đấu chống căn bệnh u não, nước mắt của bà rơi không biết bao nhiêu lần.

Ca sỹ Wanbi Tuấn Anh (lúc nhỏ) và mẹ

Đã xác định rõ trong lòng chuyện xấu có thể xảy đến bất cứ lúc nào, nhưng khi con trai trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 26, bà không thể nén sự đau đớn, buồn thương. Và cuối cùng, chính người mẹ này lại phải tự nhủ với lòng mình không được khóc để con trai được ra đi thanh thản.

4. Mỹ Linh: Bà mẹ kế tuyệt vời của Anna Trương

Có thể nói câu chuyện của Mỹ Linh và Anna Trương là câu chuyện về mẹ kế - con chồng đẹp nhất showbiz Việt. Mỹ Linh luôn là “người thầy”, là bầu show, là đồng nghiệp và cũng là “đôi cánh” vững chãi cho Anna Trương trong bước đường sự nghiệp của cô. Nhắc đến chuyện “mấy đời bánh đúc có xương”, Anna Trương từng chân thành chia sẻ về bà mẹ tuyệt vời : “Trong đầu tôi không có khái niệm "mẹ ghẻ con chồng". Có thể lúc tôi còn nhỏ thì chưa quen nhưng bây giờ tôi coi mẹ Mỹ Linh như mẹ đẻ vì hai mẹ con yêu thương nhau thật lòng”. Có lẽ sự thông minh, ngoan ngoãn của cô bé phần nào là kết quả của tình yêu thương rất lớn từ bà mẹ Việt.

Mỹ Linh và Ana Trương

Ở vai trò một người mẹ, Mỹ Linh tỏ ra vừa nhu vừa cương. Cô thích trò chuyện để chia sẻ mọi chuyện cùng con cái hơn là dùng roi vọt: "Đối thoại với con cái trong nhiều vấn đề khác nhau là một cách tiếp cận chúng rất hay, hơn nữa lại dễ kéo gần khoảng cách thế hệ. Mà khoảng cách này thường sẽ xa dần khi tụi trẻ sắp bước vào tuổi trưởng thành". Diva này cũng không thích áp đặt lên con cái, cô khẳng định: "Với trẻ con, đó không phải là tình yêu".

5. Mẹ của Bùi Anh Tuấn

Chắc hẳn hình ảnh một bà mẹ đèo cậu con trai đi diễn bằng xe máy, đứng khóc cùng con trước các fan hâm mộ không khỏi khiến người khác xúc động. Sau khi có chỗ đứng trong showbiz Việt thì Bùi Anh Tuấn lại vướng vào một loạt scandal và không ai khác, chính mẹ là người giúp nam ca sĩ vượt qua mọi sóng gió. Với tư cách là một bà mẹ, bà không khỏi cảm thấy xót xa khi con trai mình bị dư luận “ném đá”.

Ca sỹ Bùi Anh Tuấn và mẹ

Mẹ của “Hoàng tử The Voice” còn sẵn sàng thay mặt con trả lời báo chí và mong mọi người thông cảm cho những sai sót của anh. Khi nhắc về mẹ, Bùi Anh Tuấn không khỏi bồi hồi: “Mẹ luôn bên cạnh nhắc nhở, cổ vũ cho tôi. Khi tôi đi diễn, son phấn là mẹ làm giúp, áo quần là mẹ chuẩn bị, nhiều khi mẹ còn bấm nhạc giúp tôi nếu không có trợ lý theo cùng. Mẹ lo cho tôi tất cả và mỗi khi nghĩ về mẹ, tôi lại có động lực để làm việc, đổ nỗ lực không ngừng”.  

6. Mẹ Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh

Á hậu Dương Tú Anh và mẹ

Khi những bức ảnh hậu trường cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam được công bố, khán giả vẫn không thể quên được hình ảnh chăm sóc tận tình của mẹ á hậu. Trong suốt cuộc thi Tú Anh được mẹ đồng hành trong mọi hoạt động. Cô Tú, mẹ Tú Anh cho biết, cô đi vào Đà Nẵng cùng ngày với con gái và ở nhờ nhà một người bạn. Hàng ngày, cứ sáng sớm, cô đi taxi đến khu resort nơi con gái đang ở để chăm sóc con. Hậu cuộc thi, cô cũng luôn sát cánh cùng con trong mọi sự kiện.

Hương Mi (th)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang