Những sản phẩm dưỡng da nổi tiếng của Nhật Bản

author 15:12 02/01/2015

(VietQ.vn) - Những loại mỹ phẩm Nhật Bản dưới đây đều có khả năng đem lại sinh khí, sự trẻ trung, khỏe mạnh, tươi sáng cho làn da, đặc biệt là trong tiết trời thu đông khắc nghiệt của Việt Nam.

Tinh chất dưỡng da ban đêm Shu Uemura Deepsea

Kem dưỡng da Nhật Bản loại nào tốt là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ

Kem dưỡng da Nhật Bản loại nào tốt là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ. Ảnh minh họa

Với thành phần là nước Depsea, tảo khoáng,…, tinh chất dưỡng da ban đêm Shu Uemura Deepsea thấm sâu và cải thiện độ ẩm ngay lập tức, giúp cân bằng độ ẩm, dưỡng ẩm sâu, khiến da tươi trẻ, mềm mượt và tự nuôi dưỡng từ trong. Nhờ vậy, làn da trở lên khỏe hơn, mượt mà hơn và tự tạo màn chắn phòng ngừa lão hóa trong tương lai.

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil của DHC, có chức năng tẩy trang cho mắt , môi, miệng. Đây là 1 trong những sản phẩm đang được bán rất chạy ở Nhật, ngoài ra với đặc điểm sử dụng dầu olive và thảo mộc thiên nhiên, sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mặt mà còn cung cấp dinh dưỡng bảo vệ da.

Dầu tẩy trang là một trong 2 bước rửa mặt quan trọng đối với phụ nữ Nhật Bản

Dầu tẩy trang là một trong 2 bước rửa mặt quan trọng đối với phụ nữ Nhật Bản. Ảnh minh họa

DHC Deep Cleansing Oil thoạt nhìn giống như dầu Olive dùng để nấu ăn, nhưng lỏng hơn một chút. Tuy nhiên, khi chạm vào nước, dầu sẽ lập tức chuyển thể sang dạng sữa lỏng hoàn toàn không gây nhờn dính khi sử dụng, nhờ đó, làn da không chỉ được làm sạch mà còn mềm và mịn, không hề nhờn hay khô.

Nước làm mềm và cân bằng da Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Balancing Softener

Mỹ phẩm Nhật Bản luôn đề cao vai trò của nước trong chăm sóc và làm đẹp cho da

Mỹ phẩm Nhật Bản luôn đề cao vai trò của nước trong chăm sóc và làm đẹp cho da. Ảnh minh họa

Nước làm mềm da chống lão hóa toàn diện, chứa các thành phần hiệu quả để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da. Bằng cách cung cấp độ ẩm cho da, nước làm mềm cao cấp này nhanh chóng giúp tái tạo cấu trúc da, giúp cho da dễ dàng hấp thu những sản phẩm dưỡng theo sau.

Dầu tẩy trang Shiseido Ultimate

Dầu tẩy trang không chỉ đơn giản là làm sạch bụi bẩn trên da mặt, mà bên cạnh đó nó có tác dụng dưỡng ẩm và mát xa để các cơ trên da mặt giãn nở ra – đem lại cảm giác thư thái, loại bỏ mệt nhọc và stress – khiến cho cơ thể sảng khoải và duy trì sắc đẹp được lâu hơn.

Dầu tẩy trang không chỉ làm sạch bụi bẩn mà còn dưỡng ẩm và mát xa cho da

Dầu tẩy trang không chỉ làm sạch bụi bẩn mà còn dưỡng ẩm và mát xa cho da. Ảnh minh họa

Nhiều chị em đã ghi nhận dầu tẩy trang Shiseido Ultimate giúp nhanh chóng làm sạch lớp phấn nền và lớp chống nắng lâu trôi, cho cảm giác mềm mượt và không bị nhờn dính.

Sữa rửa mặt Hada Labo Arbutin

Đây là một loại sữa rữa mặt tạo bọt nhẹ nhàng nhưng mang lại hiệu quả tối ưu. Sản phẩm có khả năng loại bỏ được các tạp chất giúp làm sạch lỗ chân lông, mang lại một làn da tươi sáng hơn.

Thương hiệu Hada Labo rất nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, cấp nước và dưỡng ẩm hiệu quả

Thương hiệu Hada Labo rất nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, cấp nước và dưỡng ẩm hiệu quả. Ảnh minh họa

Thêm vào đó, thành phần Arbutin & các chiết xuất thực vật cho tác dụng làm trắng da gấp đôi, giúp phục hồi và tối ưu hóa cho làn da rạng rỡ kết hợp với hành phần Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm sâu cho da, sẽ đem lại làn da căng mướt tràn đầy sức sống cho chị em, đặc biệt là trong những ngày đông khô hanh. 

Huyền Minh (tổng hợp)

 



 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang