Bị kiểm tra giấy tờ, nữ tài xế lạng lách chạy trốn như trong phim

author 06:19 14/02/2015

(VietQ.vn) - Khi công an phường Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ kiểm tra việc đậu xe trái quy định, nữ tài xế lên ôtô phóng thẳng vì cho rằng công an phường không có quyền kiểm tra.

Sự kiện:

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, vụ việc nữ tài xế lái xe bỏ trốn xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 13/2, khi công an phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đang đi tuần tra để đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực chợ Xuân Khánh thì phát hiện ô tô 4 chỗ biển kiểm soát 83A-036.67 đậu đỗ sai quy định và trên xe không có người.

Chiếc xe của nữ tài xế T. bị lực lượng công an truy đuổi buộc phải dừng lại

Chiếc xe của nữ tài xế T. bị lực lượng công an truy đuổi buộc phải dừng lại. Ảnh Tuổi Trẻ

Trong lúc công an tìm chủ phương tiện, bà T.T.T từ trong quán cà phê gần đó bước ra nhưng không xuất trình giấy tờ mà lên xe nổ máy bỏ chạy về hướng cầu Quang Trung. Ngay lập tức, lực lượng công an phường Xuân Khánh truy đuổi và ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe nhưng bà T vẫn không chấp hành. Khi xe của lực lượng công an vượt lên chặn đầu xe, bà T. lách qua để tiếp tục bỏ chạy.

Chiếc xe này chạy từ đường Mậu Thân, đến đoạn gần ngã ba Quang Trung trên đường 30-4 thì bị lực lượng công an vượt lên chặn đầu xe. Tuy nhiên, nữ tài xế đã đánh võng để bỏ chạy tiếp về hướng cầu Quang Trung khiến nhiều khách đi đường hoảng hốt, theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ.

Nữ tài xế bị lập biên bản tại hiện trường

Nữ tài xế bị lập biên bản tại hiện trường. Ảnh Thanh Niên

Khi vừa qua khu vực Thành ủy Cần Thơ chiếc xe này đã bị hai xe gắn máy của công an khóa đầu, đuôi để buộc tài xế chấp hành. Tuy nhiên, nữ tài xế đã lùi xe tông vào xe công vụ rồi mới chịu dừng lại và kiên quyết cố thủ trong xe cho đến khi lực lượng cảnh sát 113 đến hỗ trợ.

Cuộc rượt đuổi gần 2 km đường. Rất may, không có những va chạm và hậu quả đáng tiếc. Tuy nhiên, vụ việc đã gây ùn tắc giao thông cục bộ một số tuyến đường. Lực lượng cảnh sát giao thông đã phải có mặt để điều tiết giao thông. Hiện vụ việc nữ tài xế lái xe bỏ trốn công an đang được Công an quận Ninh Kiều tiếp tục làm rõ.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang