Nước giải khát BIDRICO: Sản phẩm an toàn, chất lượng kỹ thuật cao

author 10:52 05/08/2016

(VietQ.vn) - Bidrico đã và đang tập trung đầu tư công nghệ hiện đại kỹ thuật cao để sản xuất những sản phẩm thật an toàn và có lợi cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Trong thời gian vừa qua hàng loạt sản phẩm nước giải khát, nước tăng lực của một số thương hiệu nổi tiếng đã bị cơ quan quản lý yêu cầu thu hồi đồng loạt sau khi kiểm nghiệm cho thấy có hàm lượng chì nặng vượt ngưỡng cho phép. Trong bối cảnh các hóa chất độc hại gây thương tổn đến sức khỏe và sinh mạng của con người ngày càng tràn lan thì người tiêu dùng sẽ chú trọng đến các sản phẩm đồ uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, giàu hàm lượng dinh dưỡng. Để cung cấp cho thị trường những sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc thiên nhiên từ những loại trái cây độc đáo của miền nhiệt đới Việt Nam, công ty TNHH Tân Quag Minh (Bidrico) đã và đang tập trung đầu tư công nghệ hiện đại kỹ thuật cao để sản xuất những sản phẩm thật an toàn và có lợi cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Bidrico đạt Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng năm 2016

Sản phẩm an toàn chất lượng

Nhận thức được vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đồ uống là ngành hàng sẽ ảnh hường trực tiếp đến sức khoẻ của người tiêu dùng, nên ngày từ những ngày đầu thành lập Bidrico đã đầu tư cho nhà máy trên 15.000m2 tại Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc những dây chuyền sản xuất nước giải khát hiện đại hàng đầu thế giới của Pháp, Đức, Thuỵ Điển. Với công nghệ chiết rót tự động, công nghệ tiệt trùng UHT, công suất 30 ngàn sản phẩm/ giờ, tất cả các sản phẩm của Bidtrico đều có chất lượng vượt trội về an toàn vệ sinh thực phẩm. Những sản phẩm và nhà máy của Bidrico được các cơ quan chức năng đánh giá rất cao về VSATTP và Bidrico đã có đầy đủ các chứng nhận đạt tiêu chuẩn (ISO900-2008; HACCP). Không những vậy Bidrico đã đáp ứng đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ: (FDA,FCE&SID);Tiêu chuẩn của các nước Hồi Giáo; Halal.

Hơn 20 năm qua sản phẩm nước giải khát của Bidrico đã cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm thật sự an toàn mà chưa có một phản hồi nào về chất lượng sản phẩm, chính vì vậy Bidrico đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới như giải: Vàng Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế năm 2012 tại Ấn Độ, giải Bạc năm 2013 tại Anh và giải  Kim cương tại New York - Mỹ năm 2014, thương hiệu nổi tiếng Asean và các giải thưởng trong nước; Thương hiệu Mạnh 11 năm liền, Hàng Viet Nam Chất lượng cao 16 năm liên tiếp...

Tháng 6 năm 2016 vừa qua các sản phẩm của Bidrico được Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng gia đình, Hội Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam công nhận “ Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng năm 2016”.

Song song với những thành tích đạt được thì hàng loạt các sản phẩm nước giải khát của Bidrico vừa được Viện Y tế công cộng TP HCM (Bộ Y tế) xác nhận an toàn, không có chì sau kết quả kiểm nghiệm được  công bố vào tháng 7/2016. Theo kết quả kiểm nghiệm, các sản phẩm nước giải khát của Bidrico gồm trà xanh vị chanh, nước tăng lực hương dâu Mixberry, nước tăng lực, nước tăng lực vị kiwi - chanh, nước tăng lực hương xí muội, nước tăng lực có gaz, nước tăng lực vị dâu đều không có hàm lượng chì( Pb) vượt mức cho phép.

Theo đó các dòng sản phẩm của Bidrico như Nước yến ngân nhĩ Bidrico,Trà xanh A*Nuta, Nước tăng lực Bidrico, Nước Chanh muối Restore, Nước ép trái cây A*Nuta, sữa chua uống Yobi, Nước uống bổ sung vitamin Restore, Trà bí đao, Nước tăng lực ly Restore 225ml, Yến sào Bi's nest … đang cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước không những đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo ATVSTP và mang nét đặc trưng riêng, hết sức tiện lợi và đa dạng, thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Bidrico đạt danh hiệu Thực phẩm an toàn, tin dùng

Chính vì vậy thương hiệu và sản phẩm của Bidrico đã có mặt hầu hết các siêu thị  trung tâm thương mại ở 64 tỉnh thành phố trên cả nước, Bidrico đã tham gia rất tích cực vào công cuộc hưởng ứng lời kêu gọi của Chính Phủ: Người Việt dùng hàng Việt, đưa hàng Việt về nông thôn và cả các vùng xa xôi hẻo lánh. Bidrico cũng là đơn vị tiên phong trong ngành nước giải khát của Việt Nam đã và đang tạo dựng được thương hiệu và hình ảnh là niềm tự hào của người Việt Nam ở nhiều châu lục trên thế giới như: Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi và một số nước trong khu vực Asean như Myanma, Thái Lan, Lào Campuchia, Đức, Mỹ, Nhật, Nga…...

Đầu tư công nghệ hiện đại kỹ thuật cao.

Với mức tăng trưởng đều hàng năm 15 - 20% Bidrico xác định rõ trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường nước giải khát hiện nay, chỉ những nhà sản xuất biết đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, biết đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng mới có thể đứng vững và chiến thắng. Chính vì vậy Bidrico sẽ không bao giờ tự thỏa mãn với những gì đạt được mà luôn nêu cao tinh thần sáng tạo vì người tiêu dùng, tiếp tục nghiên cứu cho ra thị trường những dòng sản phẩm nước giải khát chất lượng cao, kiên trì thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Phiếu kết quả kiểm nghiệm Trà Xanh và Nước Tăng Lực của Bidrico không có hàm lượng chì 

Theo ông Nguyễn Đặng Hiến Tổng Giám đốc Bidrico cho biết: Từ nay tới năm 2017, Bidrico sẽ tập trung đầu tư dây chuyển sản xuất kỹ thuật cao, 100% dây chuyền sản xuất nước giải khát của Bidrico sẽ được tự động hoá để đưa ra thị trường những sản phẩm an toàn tuyệt đối về vệ sinh thực phẩm. Đồng thời với dây chuyền này Bidrico sẽ sản xuất được những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên không phải dùng đến những hương liệu thưc phẩm và hơn nữa là tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhân công, do hiện nay vấn đề nguồn nhân lực đang hết sức đau đầu đối với các doanh nghiệp. Không chỉ những lao động phổ thông khi được công ty nhận vào đào tạo lành nghề họ muốn đi nơi khác làm để  hy vọng thu nhập cao hơn mà  những người có trình độ đại học cũng có tư tưởng  như vậy mặc dù khi đào tạo xong chúng tôi cũng đã tìm mọi cách để tăng lương. Ông Hiến tâm đắc;việc tự động hoá dây chuyền sản xuất không những làm hạ giá thành sản phẩm, tăng năng lực cạnh tranh mà còn là hướng đi sẽ mang lại sự phát triển bền vững cho Bidrico, khi Việt Nam hội nhập sâu và rộng vào nền kinh tế thế giới, đặc biệt là khi hiệp định đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP) có hiệu lực.

 Sản phẩm của Bidrico an toàn

Với khát vọng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thuần Việt, nhưng chất lượng ngang tầm quốc tế, có lợi cho sức khỏe con người. Bidrico cam kết sẽ luôn luôn đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm, đây cũng chính là sự thể hiện cao nhất trách nhiệm của Bidrico đối với sức khỏe cộng đồng. 

Dưới đây là một số phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm của Bidrico đạt chuẩn:

 

 

 Anh Đào

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang