Pepsi tiếp tục 'rót' tiền đầu tư quảng cáo trong năm 2016

author 11:30 16/02/2016

(VietQ.vn) - Nước giải khát Pepsi cho biết sẽ tiếp tục đầu tư ngân sách vào quảng cáo trong năm nay để thu lại lợi nhuận sau khoảng thời gian giảm doanh thu.

Nhà sản xuất nước giải khát và thực phẩm hàng đầu thế giới PepsiCo cho biết sẽ tiếp tục đầu tư ngân sách vào quảng cáo trong năm nay. Tuy nhiên, tập đoàn này đã gặp khó khăn trong việc xác định loại hình quảng cáo. 

Giám đốc tài chính của nhãn hàng nước giải khát Pepsi, Hugh Johnston thừa nhận rằng làm tiếp thị marketing sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhưng quảng cáo kỹ thuật số sẽ hiệu quả hơn. Tổng doanh thu của Pepsi đã giảm 7% tương đương khoảng 18,6 tỷ USD trong 3 tháng cuối năm 2015.

Nhà sản xuất nước giải khát Pepsi đã đầu tư 40% ngân sách vào quảng cáo

Nhà sản xuất nước giải khát Pepsi đã đầu tư 40% ngân sách vào quảng cáo 

Đó chính là lý do tại sao các doanh nghiệp của Pepsi đã đầu tư 40% ngân sách vào quảng cáo trong tháng này. PepsiCo quảng cáo từ Snapchat đến Twitter và các ứng dụng di động khác. 

Sau khi thực hiện được 2 năm, nhà sản xuất nước giải khát Pepsi sẽ tiếp tục đầu tư quảng cáo trong năm 2016. Trong đó nhãn hàng này sẽ chú trọng quảng cáo và tiếp thị trong các cửa hàng đồ ăn nhẹ. 

Ngoài ra năm 2016, hãng Pepsi sẽ cho ra mắt sản phẩm nước Aquafina có hương vị. Sản phẩm này sẽ là nhà tài trợ thức uống chính thức cho Tuần lễ Thời trang New York mùa xuân này. Đây là danh hiệu hoành tráng dành cho loại thức uống căn bản nhất. 

Hãng nước ngọt Pepsi sẽ cho ra mắt sản phẩm nước Aquafina có hương vị vào năm nay

Hãng nước ngọt Pepsi sẽ cho ra mắt sản phẩm nước Aquafina có hương vị vào năm nay

Trong những năm gần đây, công ty này gặp khó khăn vì nhiều lo ngại liên quan đến đường, khiến doanh số nước ngọt giảm khi nhiều bài báo tố cáo thủ phạm béo phì chính là nước ngọt có ga được đăng tải. Do đó, các ông lớn như Pepsi và Coca Cola đang tập trung vào quảng bá nước đóng chai – loại nước giải khát lành mạnh mà người tiêu dùng ưa chuộng và thân thiện với môi trường.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang