Nước tăng lực Number One chanh mới

author 20:36 10/08/2012

(VietQ.vn) - Đánh dấu việc củng cố thế mạnh số 1 của dòng thức uống tăng lực trên thị trường, mới đây Công ty Tân Hiệp Phát (THP) giới thiệu Nước tăng lực Number One Chanh (theo chứng nhận tiêu chuẩn 6651/2012/YT-CNTC).

Người tiêu dùng đang thử sử dụng sản phẩm mới của Tân Hiệp Phát.

Nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, nước tăng lực Number One Chanh ra đời, là một sản phẩm mới hoàn toàn lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường nước giải khát Việt Nam. Từ bao bì đến chất lượng, được xem như một nỗ lực nghiên cứu của Tân Hiệp Phát để tìm kiếm một công thức năng lượng hoàn hảo cho cuộc sống sảng khoái hơn, đáp ứng nhu cầu phục hồi sức khoẻ nhanh chóng của những công dân trong xã hội hiện đại.

Ông Nguyễn Văn Tư – Giám đốc R&D của THP cho biết: Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu & đưa ra một công thức hoàn hảo cho Number One Chanh vừa tăng cường năng lượng, vừa bổ sung các vi chất cần thiết: Taurine cần thiết cho hệ thần kinh trung ương, Inositol cùng với Taurine là thành phần giúp thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa đường thành glucose giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể; Vitamin PP tham gia vào nhiều phản ứng hóa sinh giúp tổng hợp và chuyển hóa năng lượng cho cơ thể. Với những dưỡng chất thiết yếu, nước tăng lực sẽ giúp bổ sung dồi dào nguồn năng lượng thiếu hụt cho cơ thể, phục hồi sinh lực, giúp cơ thể luôn cảm thấy tươi trẻ, năng động và tràn đầy sức sống.

Để đánh dấu đợt tung sản phẩm nước tăng lực Number One Chanh, ngày 5/8/2012, chúng tôi tổ chức ngày hội bán hàng.

Bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc Công ty THP nhấn mạnh: Trước sức ép cạnh tranh càng khốc liệt hơn bởi sự phong phú về chủng loại và mẫu mã của các thức uống trên thị trường, việc không ngừng phát triển và tạo sự đột phá để kích thích tiêu dùng luôn là một thử thách lớn nhất với bất kỳ sản phẩm nào vừa ra mắt. Tuy nhiên, khi tiếp cận giới trẻ để khảo sát ý kiến về mức độ chấp nhận sản phẩm, nhóm tuổi này đã hưởng ứng và thật sự hài lòng về hương vị. Chúng tôi đặt niềm tin vào sự phát triển của Number One Chanh trong thời gian tới. Để đánh dấu đợt tung sản phẩm nước tăng lực Number One Chanh, ngày 5/8/2012, chúng tôi tổ chức ngày hội bán hàng. Tất cả nhân viên của THP (kể cả nhân viên văn phòng) sẽ cùng ra quân giới thiệu, mời thử sản phẩm. Chúng tôi cũng khuyến khích nhà phân phối sẽ cùng THP để chuyển tải sản phẩm mới ra thị trường trong thời gian sớm nhất để người tiêu dùng cả nước có thể thưởng thức thành quả này.

Nước tăng lực Number One Chanh là thế hệ nước tăng lực mới giúp “bật tung năng lượng, cuộn trào sảng khoái”, là thức uống giải khát đáp ứng nhu cầu tăng lực cho mọi hoạt động sống.

THP là Tập đoàn giải khát hàng đầu Việt Nam, đang sở hữu các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc Gia gồm trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không Độ, nước tăng lực Number One. Năm 2011, THP được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Năm 2012, THP vinh dự là Top 10 danh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Lan Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang