Những mẫu ô tô 7 chỗ giá dưới 1 tỉ đồng được ưa chuộng nhất

author 06:29 15/12/2014

(VietQ.vn) – Xe ô tô 7 chỗ với mức giá dưới 1 tỷ đồng được nhiều người tiêu dùng quan tâm vì nhiều mẫu với kiểu dáng hiện đại, chất lượng tốt và vừa túi tiền.

Ford Everest

Ford Everest là mẫu xe ô tô 7 chỗ có giá mềm nhất trong phân khúc này với 3 lựa chọn có giá bán từ 774 đến 921 triệu đồng. Xe được đánh giá cao ở khả năng vận hành, đặc biệt là dành cho các địa hình xấu. 

Ô tô 7 chỗ Ford Everest là mẫu xe được nhiều người ưa chuộng

Ô tô 7 chỗ Ford Everest là mẫu xe được nhiều người ưa chuộng. Ảnh minh họa

Điểm nổi bật về công nghệ của Ford Everest 4x2 và 4x4 động cơ Diezel là được trang bị động cơ Turbo diezel 2.5, 4 xi-lanh, trục cam đơn có hệ thống làm mát khí nạp intercooler.

Ford Everest hoàn toàn mới thiết kế bắt mắt tạo ra sự nổi bật khi xuất hiện trên đường phố. Với thiết kế tổng thể mạnh mẽ, thân xe được sơn 2 tông màu, vành hợp kim nhôm đúc thể thao cộng với lốp “béo” tạo dáng nổi bật và mạnh mẽ cho chiếc xe. Thêm vào đó, thiết kế “gầm cao”, nắp capo nhô kết hợp những đường gân tạo dáng và phần đuôi xe được thiết kế dáng thể thao càng làm tôn thêm sự nổi bật của xe.

Toyota Fortuner

Toyota Fortuner giá từ 892 triệu đồng. Thế mạnh của Fortuner là kiểu dáng chắc chắn, vận hành bền bỉ, bảo hành bảo dưỡng rẻ và giá trị bán lại cao. 

Toyota Fortuner là mẫu ô tô 7 chỗ với nhiều tính năng ưu việt

Toyota Fortuner là mẫu ô tô 7 chỗ với nhiều tính năng ưu việt. Ảnh minh họa

Nội thất xe 7 chỗ Toyota Fortuner được thiết kế một cách tinh tế, hiện đại, trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết . Việc cải tiến một số chi tiết không gian với 2 tông màu chủ đạo là kem và ghi xám kết hợp các chi tiết giả vân gỗ đen được bố trí một cách hài hòa. Trang thiết bị cao cấp: Ghế được bọc da chỉnh điện, vô-lăng bốn chấu ốp gỗ được tích hợp các phím điều khiển đa chức năng, bảng đồng hồ optitron hiển thị 3D... Về hệ thống giải trí, Toyota Fortuner 2014 được trang bị đầu đọc DVD, màn hình cảm ứng hỗ trợ thêm chức năng AM/FM/MP3/WMA, cổng USB… 

Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport giá từ 877 triệu đồng. Pajero Sport ghi điểm nhờ cảm giác lái của xe tốt cùng các trang bị và tính năng cao cấp. Xe sử dụng cả động cơ xăng và dầu với mức tiêu hao nhiên liệu 7,75 lít/100km (dầu 2.5L) và 9 lít/100km (xăng 3.0L).

Mẫu ô tô 7 chỗ Mitsubishi Pajero Sport ghi điểm nhờ cảm giác lái của xe tốt cùng các trang bị và tính năng cao cấp

Mẫu ô tô 7 chỗ Mitsubishi Pajero Sport ghi điểm nhờ cảm giác lái của xe tốt cùng các trang bị và tính năng cao cấp. Ảnh minh họa

Kia Sorento

Kia Sorento giá từ 996 triệu đồng. Trong phân khúc xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ máy dầu cỡ trung, Kia Sorento là cái tên xuất hiện muộn nhất. 

Mẫu ô tô 7 chỗ Kia Sorento với phiên bản New Sorento với nhiều cải tiến hiện đại

Mẫu ô tô 7 chỗ Kia Sorento với phiên bản New Sorento với nhiều cải tiến hiện đại. Ảnh minh họa

Mặc dù được phát triển kế thừa từ dòng Sorento máy xăng trước đây, nhưng phiên bản New Sorento máy dầu đã có nhiều thay đổi, từ các chi tiết thiết kế ngoại hình cho đến trang bị tiện nghi và công năng sử dụng. Điểm mới rõ nét nhất phần đầu New Sorento chính là cản trước đồng màu và liền khối với thân xe, cặp đèn gầm hình chữ nhật được xếp theo chiều dọc thay thế cho kiểu đèn tròn và kiểu dáng lưới tản nhiệt hình mặt hổ đặc trưng.  

Bảo Ngọc (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang