Chiếc ô tô mới ‘giá rẻ như bèo’ chỉ 117 triệu có gì hay?

author 06:00 30/03/2017

(VietQ.vn) - Với mức giá chỉ 117 triệu đồng/chiếc, Tata Tigor chính là chiếc ô tô giá rẻ nhất trong năm 2017. Vậy chiếc ô tô giá rẻ này có gì đặc biệt?

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Tata Motors, một thương hiệu nổi tiếng với mức giá rẻ khó tin vừa chính thức trình làng mẫu xe xe subcompact rẻ nhất phân khúc của mình, có tên gọi Tata Tigor. Tigor chính là chiếc ô tô giá rẻ nhất trong năm 2017.

Ô tô giá rẻ nhất năm 2017 chỉ 117 triệu đồng

Tata Tigor chính là chiếc ô tô giá rẻ nhất trong năm 2017. Ảnh:  IndiaCarNews

Tuy nhiên ngoại hình của xe đem đến cảm giác như là một mẫu sedan cắt ngắn. Bởi phần cửa sau không hướng lên như các mẫu hatch bình thường và khoang hành lý cũng không đủ cao.

Ô tô giá rẻ nhất năm 2017 chỉ 117 triệu đồng

 Thiết kế của chiếc ô tô giá rẻ này như một mẫu sedan cắt ngắn. Ảnh: Carandbike

Tata Tigor được hãng xe hơi Ấn Độ ví như là chiếc xe gia đình cỡ nhỏ đa dụng. Là một mẫu xe giá rẻ, nhưng bên trong nội thất của xe khá tiện nghi dù không thật sự xuất sắc. Xe sở hữu hai túi khí, ngăn chứa smartphone, máy tính bảng tích hợp cổng sạc USB, cổng âm thanh AUX… Nhiều chi tiết của xe còn được mạ crôm cùng nhiều chi tiết khá “loè loẹt”.

Toyota Vios 2017 ‘sang chảnh’ chốt giá 390 triệu đồng có gì hay?(VietQ.vn) - Toyota Vios 2017 mới toanh vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá chỉ từ 390 triệu đồng. Toyota Vios chính là chiếc xe bán chạy nhất tại thị trường Việt.

Là một mẫu xe giá rẻ, nhưng bên trong nội thất của xe khá tiện nghi dù không thật sự xuất sắc. Xe có các nút bấm tiện dụng trên vô lăng giả da, màn hình TFT nhỏ chính giữa cụm đồng hồ cùng một màn hình giải trí “tí hon” trên bảng điều khiển trung tâm. Nội thất trên ghế được trang bị dạng nỉ với ghế ngồi đủ cho 5 người.

Ô tô giá rẻ nhất năm 2017 chỉ 117 triệu đồng

 Bên trong nội thất của xe khá tiện nghi dù không thật sự xuất sắc. Ảnh: IndiaCarNews 

Xe sở hữu hai túi khí, ngăn chứa smartphone, máy tính bảng tích hợp cổng sạc USB, cổng âm thanh AUX... Tuy là chiếc ô tô giá rẻ nhưng theo EuroNCAP, Tata Tigor đã đạt được kết quả khá tốt qua các bài kiểm tra va chạm của tổ chức này.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang