OPPO Find X2 sẽ ra mắt vào quỹ I năm 2020

authorLê Chính 14:59 02/01/2020

(VietQ.vn) - Oppo Find X2 được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 865 kết hợp modem Snapdragon X55 để hỗ trợ cả hai mạng 6 GHz và mmWave 5G.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Sau 1 năm gián đoạn, CEO của Oppo Chen Mingyong xác nhận rằng sẽ ra mắt Oppo Find X2 trong quý đầu tiên của năm 2020. Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 865 kết hợp modem Snapdragon X55 để hỗ trợ cả hai mạng 6 GHz và mmWave 5G.

Oppo Find X2 có màn hình tốt hơn bất kỳ smartphone nào khác, bao gồm màu sắc tốt hơn, dải động và tốc độ làm mới. OPPO thậm chí đã hợp tác với Sony để mang đến giải pháp ống kính trên chip 2x2 On-Chip Lens (OCL) hứa hẹn cho tốc độ lấy nét tự động nhanh hơn và chính xác hơn kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Oppo Find X2 được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 865 kết hợp modem Snapdragon X55
Oppo Find X2 được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 865 kết hợp modem Snapdragon X55

Ngoài ra, người dùng hi vọng một số công nghệ mới của Oppo sẽ có mặt trên Find X2 đó là camera selfie trong màn hình, thiết kế không cổng kết nối như giới thiệu của công ty tại sự kiện tới đây.

Find là dòng sản phẩm nổi tiếng của OPPO về sự đổi mới. Hiện nay người dùng đã thấy màn hình 1080p phổ biến trên hầu hết các smartphone, tuy nhiên tất cả chỉ bắt đầu với OPPO Find 5 ra mắt vào năm 2013. Sau đó vào năm 2014, công ty đã ra mắt Find 7A - nền tảng cho OnePlus One gốc. Kể từ đó công ty đã không công bố bất kỳ điện thoại dòng Find nào cho đến năm 2018 với Find X.

Oppo Find X là một sản phẩm rất sáng tạo của hãng Oppo và cũng đáng dấu sự trở lại sau một thời gian dài Oppo không có đại diện nào trong phân khúc cao cấp như: Màn hình không viền, hệ thống xác thực khuôn mặt bật lên có động cơ và sạc nhanh SuperVOOC Flash 50W. Find X có một camera thò thụt dạng trượt thẳng và đã là cảm hứng cho rất nhiều mẫu máy sau đó.

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang