Pandora 53 Triều Khúc – “điểm sáng” bất động sản phía Tây Hà Nội

author 16:54 15/11/2019

(VietQ.vn) - Với những lợi thế về vị trí địa lý, giao thông, hạ tầng xã hội điện- đường - trường - trạm thuận tiện..., hai năm gần đây, thị trường bất động sản khu vực Triều Khúc trở thành một điểm đến hấp dẫn của người mua nhà.

Đặc biệt, khi mùa Tết sắp cận kề, các chung cư khu vực này có xu hướng tăng giá. Chung cư Pandora 53 Triều Khúc đã cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện bàn giao đúng tiến độ được coi là một lựa chọn đáng “đồng tiền bát gạo” cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống trong lành, một môi trường học tập lý tưởng.

Vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện

Quận Thanh Xuân có vị trí địa lý thuận lợi nênmấy năm gần đây trở thành điểm đến của các dự án phát triển nhà ở. Nhiều người e ngại khi các dự án đi vào hoạt động sẽ làm giao thông nơi đây bị ách tắc,tuy nhiên giao thông khu vực này khá thuận lợi. Việc di chuyển vào trung tâm thủ đô và các quận lân cận nhanh chóng nhờ nhiều tuyến đường mới mở thêm. Cụ thể, đường mới mở qua Pandora Triều Khúc kết nối Trường THCS Nguyễn Lân ra trục đường Nguyễn Xiển;đường nối Xa La - Nguyễn Xiển sắp thông xe toàn tuyến sẽ là góp phần thúc đẩy sự phát triển của khu vực Tân Triều, Triều Khúc.

 Căn hộ chung cư - tiện ích biệt thự

Có thể nói, trong tổng thể quy hoạch của khu Triều Khúc nói riêng và quận Thanh Xuân nói chung, ít có dự án nào có quy hoạch tổng thể đầy đủ tiện ích mà giá cả lại hợp lí như khu đô thị Pandora 53 Triều Khúc. Đây là dự án có qui mô lớn với đầy đủ nhà phố, nhà vườn, căn hộ và hệ thống trường liên cấp.

Sở hữu vị trí vàng khu vực Thanh Xuân,tháp Pandora 27 tầnglà toà nhà cao tầng duy nhất trong tổng thể dự án hơn 4 hec-ta có mật độ cây xanh lớn nên chung cư Pandora được sở hữu không gian vô cùng khoáng đạt. Cư dân Pandora được sống và học tập trong một môi trường văn minh cùng nhiều tiện ích mà hiếm dự án nào quanh đây có được.

Ngôi nhà cho nhiều thế hệ

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của mỗi thế hệ với tổ ấm của mình ngày càng thay đổi. Nếu như giới trẻ cần một môi trường sống năng động, nhiều tiện ích như vui chơi, mua sắm thì thế hệ lớn tuổi lại mơ ước có một môi trường sống thoáng đãng với nhiều xây xanh. Nhu cầu khác nhau chính vì vậy để tìm một dự án có thể "chiều lòng" tất cả mọi người là không dễ.

Pandora được xây dựng với tiêu chí "mang lại niềm vui cho cả nhà".Tiện ích của Pandora đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Pandora có môi trường giáo dục phong phú từ mầm non đến tiểu học, trung học cơ sở, từ trường tư thục, đến trường công chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu đầu tư cho giáo dục của các bậc cha mẹ.Ngay trong Pandora là hệ thống trường liên cấp chất lượng cao như: mầm non Olympia, tiểu học Vietschool và trung học cơ sở Nguyễn Lân. Nhờ đó, các cư dân của Pandora sẽ không phải lo lắng tìm chỗ học cho con cái hoặc mất thời gian đưa đón đến trường hàng ngày.

Chung cư Pandora có vườn hoa rộng trên 3.000m2, là nơi để cư dân có thể vừa đi dạo, vừa gặp gỡ, giao lưu với các bạn đồng niên.Đặc biệt, tòa nhà có bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn 5*quốc tế.Ngoài ra, Pandora Tower cũng có hệ thống shophouse và tầng dịch vụ đầy đủ các tiện ích như gym, spa …

Chào mừng sự kiện Cất nóc – Khai trương căn hộ mẫu: Khách hàng đặt cọc căn hộ sẽ được nhận gói máy lạnh trị giá 60 triệu đến 110 triệu hoặc gói hỗ trợ lãi suất.

Liên hệ xem nhà mẫu: 024.38547483 – 024.33560646 - 09 345 888 71

Website: www.pandorahanoi.vn

 

 Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang