Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ khoe ảnh bikini tại Mỹ

authorHòa Lê 16:35 04/12/2015

(VietQ.vn) - Ngày 3/12, Hoa hậu Phạm Hương đã có buổi chụp hình với áo tắm trong khuôn viên giải trí cao cấp ở Las Vegas, Mỹ.

Sự kiện: Ngôi sao

Ngày 04/12, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải những bức ảnh nóng bỏng với bikini. Cộng đồng mạng lập tức bày tỏ sự thú vị với các bức ảnh này. Trong thời gian ngắn đã có trên 10.000 lượt like (Yêu thích) dành cho hình ảnh Phạm Hương đăng tải.

Trong ngày hôm qua 3/12, đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Phạm Hương và những thí sinh đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015 đã có buổi chụp hình với áo tắm trong khuôn viên khu giải trí cao cấp ở Las Vegas, Mỹ.

Phạm Hương bất ngờ khoe ảnh bikini tại MỹHoa hậu Phạm Hương đăng tải những bức ảnh nóng bỏng với bikini khiến fan phát sốt

Phần chụp ảnh với áo tắm luôn là phần thi được người hâm mộ chờ đợi nhất tại các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cũng trong ngày hôm qua, các người đẹp cũng đã tham gia chụp ảnh với trang phục dạ hội. Trong những ngày này, thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sẽ lần lượt ghi hình, chụp hình, luyện tập cho các phần thi quan trọng diễn ra trong thời gian tới.

Theo dự đoán của những trang web uy tín chuyên theo dõi các cuộc thi hoa hậu, đại diện của Việt Nam Hoa hậu Phạm Hương hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trong top 5 người đẹp tiềm năng nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Xếp trước Phạm Hương là Hoa hậu Indonesia. Còn theo nhận định từ trang Missosology, hoa hậu Phạm Hương là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bởi cô hội tụ đầy đủ các yếu tố về sắc và tài.

Để chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp này, Phạm Hương đã có một hành trình dài luyện tập để sở hữu cân nặng và số đo hình thể lý tưởng. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Phạm Hương - có vòng eo 59 và vòng ba là 93. Lợi thế hình thể và gương mặt xinh đẹp khiến cô trở thành nhan sắc được đặt rất nhiều kỳ vọng.

Phạm Hương bất ngờ khoe ảnh bikini tại MỹPhạm Hương đã có một hành trình dài luyện tập để sở hữu cân nặng và số đo hình thể lý tưởng

Mặc dù được các chuyên gia nước ngoài đánh giá cao. Tuy nhiên, Phạm Hương lại tỏ ra rất thận trọng với những lời khen tặng. Bản thân Phạm Hương không cho phép mình lơ là, ngược lại, đại diện nhan sắc Việt Nam còn ra sức cố gắng để không phụ kỳ vọng của những người hâm mộ.

Trong những hoạt động đầu tiên tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Nhiều người cho rằng, Phạm Hương có điều kiện cần và đủ để "làm nên chuyện" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang