Hoa hậu Phạm Hương ‘ghi điểm’ khi vừa đặt chân tới Mỹ

authorHòa Lê 15:23 03/12/2015

(VietQ.vn) - Sáng 3/12, Hoa hậu Phạm Hương đã đặt chân xuống thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ. Phạm Hương cho biết sức khỏe khá tốt và tinh thần cảm thấy thoải mái.

Sự kiện: Ngôi sao

Sáng ngày 3/12/2015 (giờ địa phương), Hoa hậu Phạm Hương đã đặt chân xuống thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ. Phạm Hương cho biết sức khỏe của cô khá tốt và tinh thần cảm thấy thoải mái dù bay một chặng đường khá dài. 

Phạm Hương ‘ghi điểm’ khi vừa đặt chân tới MỹPhạm Hương tình cờ gặp đại diện của Myanmar là hoa hậu May Barani Thaw tại sân bay

Tại sân bay, Phạm Hương tình cờ gặp đại diện của Myanmar là hoa hậu May Barani Thaw cũng vừa đến nơi. Hai người đẹp nhanh chóng làm quen và cùng nhau về khách sạn. Tại khách sạn, Phạm Hương gặp gỡ thêm nhiều người đẹp cũng vừa đặt chân đến Mỹ để chuẩn bị cho Miss Universe 2015. Đại diện Việt Nam ghi điểm khi luôn cởi mở, thân thiện với người đẹp các nước.

Phạm Hương ‘ghi điểm’ khi vừa đặt chân tới MỹPhạm Hương cởi mở, thân thiện, chụp ảnh cùng người đẹp các nước.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 diễn ra lúc 20h (giờ địa phương) ngày 20/12/2015 tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, Nevada, Mỹ. Trước chuyến đi, Phạm Hương đã chia sẻ những khó khăn vất vả cũng như những cố gắng cho chuyến tham dự này.

Ngoài việc chuẩn bị về trang phục, tập luyện, ăn uống theo đúng chế độ, Phạm Hương còn phải rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh vô cùng hà khắc. Hơn một tháng tập luyện với quy trình nghiêm ngặt và chế độ ăn uống đặc biệt, Phạm Hương đã đạt được chỉ số hình thể khá chuẩn là 80-59-91, nặng 52 kg. 

Phạm Hương ‘ghi điểm’ khi vừa đặt chân tới MỹPhạm Hương đạt chỉ số hình thể chuẩn sau hơn một tháng tập luyện với quy trình nghiêm ngặt và chế độ ăn uống đặc biệt.

Điều đặc biệt khác với những đại diện Hoa hậu Việt Nam các lần trước, năm nay Hoa hậu Phạm Hương sẽ mang đến cuộc thi bộ trang sức mang tên Golden Lotus – Sen Vàng để làm quà tặng quốc gia được đấu giá trong buổi gala từ thiện.

Sen Vàng được các nghệ nhân thực hiện với quan niệm đoá sen hội tụ đầy đủ ý nghĩa về âm dương ngũ hành và sức vươn dậy từ ý chí sống mãnh liệt của dân tộc Việt, một dân tộc luôn biết hướng thiện, hướng tới những giá trị tinh thần cao quý và tạo nên cốt cách văn hóa chính mình. Golden Lotus được phủ vàng 24K nguyên chất 99,9%, khắc họa hình ảnh hoa sen trên từng đường nét cánh hoa, nhụy hoa và lá sen.

Phạm Hương được đánh giá là người có đầy đủ yếu tố của người phụ nữ Việt Nam, từ sắc đẹp, trí tuệ đến tâm hồn. Đại diện nhan sắc Việt Nam hứa hẹn sẽ ghi dấu ấn tại đấu trường quốc tế.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang