‘Chiến lược’ khôn ngoan của Phạm Hương trên đấu trường nhan sắc

authorHòa Lê 18:48 15/12/2015

(VietQ.vn) - Sự khôn khéo và những tính toán cẩn trọng của Phạm Hương trong từng đường đi nước bước khiến nhiều người tin rằng cô sẽ “làm nên chuyện” trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Người Đưa Tin cho biết, mới đây, trên trang facebook cá nhân, đại diện nhan sắc Việt Nam Phạm Hương đã chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của mình bên mẹ cùng lời chúc mừng sinh nhật đấng sinh thành chan chứa cảm xúc: "Con nợ mẹ một lời tạ ơn. Cả cuộc đời mẹ dành cho con, có lẽ chẳng thể nào trả mẹ được hết công lao sinh thành. Nợ suốt đời... Một lời xin lỗi... !!!

Lại thêm một tuổi nữa đi qua, khi con càng lớn khôn, trưởng thành thì tóc mẹ ngày thêm bạc... Con lớn lên trong tình yêu thương của mẹ và gia đình, con hạnh phúc vì điểm tựa vững vàng - nơi chốn bình yên để con quay về đó chính trái tim của mẹ... Năm nào sinh nhật mẹ con cũng xa nhà, vì con đang mải mê theo đuổi đam mê và ước mơ để trở thành niềm tự hào của mẹ...

Và mẹ luôn dành tất cả tình thương để con chạm lấy ước mơ, giữa những giông tố cuộc đời vòng tay mẹ khẽ chở che con, vỗ về. Con bỗng thấy lòng mình nhẹ nhàng, bình yên... Năm nay cũng vậy, con cũng vẫn xa nhà... Nhưng giờ đây con biết chắc rằng con đã - đang và sẽ mãi là niềm tự hào của mẹ... Con yêu mẹ... Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu".

Phạm Hương tiếp tục ‘ghi điểm’ trên đấu trường nhan sắcKhoảnh khắc tình cảm của Phạm Hương và mẹ

Những dòng tâm sự đầy xúc động của Phạm Hương nhanh chóng chạm tới trái tim người hâm mộ. Nhiều lời chúc gửi đến mẹ hoa hậu, kèm theo đó là những động viên dành cho người đẹp trên con đường chinh phục vương miện cao quý. Nhiều người không ngần ngại bày tỏ tình cảm yêu mến của mình dành cho Phạm Hương, họ thậm chí còn cho rằng cô là người đẹp hoàn mỹ nhất khi không chỉ sở hữu nhan sắc rực rỡ, vẻ ngoài nóng bỏng hay tài năng hơn người, mà cô còn là một người con hiếu thảo, dù ở phương trời xa nhưng vẫn không quên hướng trái tim về quê nhà.

Mặt khác, cũng có không ít những ý kiến cho rằng, Phạm Hương đã rất khôn khéo và tinh tế khi luôn biết tận dụng mọi thời điểm có thể để phô diễn tài đức của mình. Nhất là trong thời điểm này, khi cuộc thi đang trong những ngày chạy nước rút và dần bước vào giai đoạn cao trào, thì sự cổ vũ từ những fan hâm mộ nước nhà chính là nguồn động lực lớn nhất giúp cô thêm phần tự tin và có nhiều hơn những cơ hội để tỏa sáng.

Phạm Hương tiếp tục ‘ghi điểm’ trên đấu trường nhan sắcPhạm Hương thừa hưởng nhiều nét đẹp sắc sảo từ mẹ

Trước đó, với chiến lược khôn ngoan của mình, Phạm Hương cũng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng mạng trên khắp thế giới khi thể hiện ca khúc "Dạ cổ hoài lang" cho phần thi tài năng mà ai cũng ngỡ rằng cô sẽ sử dụng tài nghệ nhảy múa sở trường thay vì ca hát. Và chính bởi sự lựa chọn mới lạ mang đầy tính thử thách này, Phạm Hương đã khiến công chúng thêm phần yêu mến mình bởi những khía cạnh thú vị mà cô mang lại, theo những thông tin từ báo Đất Việt.

Phạm Hương tiếp tục ‘ghi điểm’ trên đấu trường nhan sắcHình ảnh mới nhất được Phạm Hương chia sẻ trên trang cá nhân của mình 

Cùng sự khôn khéo và những tính toán cẩn trọng trong từng đường đi nước bước, con đường đến ngôi vị cao nhất của Phạm Hương khiến nhiều người thêm phần kỳ vọng. Được biết, chỉ còn 5 ngày nữa, Phạm Hương sẽ cùng 79 người đẹp khác bước vào đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Hiện tại, Phạm Hương đang tạo được dấu ấn mạnh mẽ. Mới đây, đại diện của Việt Nam còn được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang