Cô giáo làm tổn thương vùng kín bé 3 tuổi vì không ngủ trưa

author 13:35 04/11/2015

(VietQ.vn) - Sau khi ăn và uống nước xong, do bé không muốn ngủ trưa nên đã bị cô giáo bế về phòng và dùng đũa chọc vào “chỗ cháu đi tiểu”.

Theo Chinanews đưa tin ngày 3/11, sự việc được phát hiện khi bố mẹ bé  giật mình thấy vùng kín con mình đầy cao màu trắng và dính cả ra quần. Bé tên Thi Thi (đã thay đổi tên nhân vật) năm nay 3 tuổi, trú tại thị trấn Tân Vu, thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) bắt đầu nhập học từ tháng 9 vừa qua.

bé 3 tuổiBé Thi Thi trong clip cô của bé ghi lại lời kể

Sau khi phát hiện sự việc, bố mẹ bé có gặng hỏi nhưng bé nhất quyết không nói lý do mà sau này mới biết do bé sợ “bị công an đến bắt” như lời cô giáo nói. Được gia đình dỗ dành nên bé kể: Sau khi ăn xong, do bé không muốn ngủ trưa, nên cô đã bế bé vào một căn phòng rồi dùng đũa chọc vào “chỗ con đi tiểu”. Sau đó bé liên tục khóc và kêu đau nên cô giáo này đã bôi cao và liên tục dặn không được nói với ai.

Người nhà đã đưa bé đến bệnh viện Đồng Dân khám. Tại đây bác sỹ kết luận vùng kín của bé bị sưng đỏ, tụ huyết. Bác sỹ còn nhấn mạnh loại cao này không được dùng cho trẻ em nên dẫn đến  vùng kín của bé bị viêm nhiễm. 

Ngay trong tối hôm đấy, gia đình đã liên hệ với nhà trường nơi bé Thi Thi học, nhưng phía nhà trường khẳng định không có sự việc trên. Hiện công an thị trấn Tân Vu đã tiếp nhận đơn khiếu nại và đang trong quá trình điều tra làm rõ vụ việc

Thu Thủy


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang