Phúc thẩm vụ chai nước của THP có ruồi: 10 luật sư sẵn sàng bào chữa cho anh Minh

author 06:35 30/12/2015

(VietQ.vn) - Có thể có đến 10 luật sư khác nhau sẵn sàng tham gia bào chữa cho anh Võ Văn Minh ở phiên tòa phúc thẩm, nếu gia đình anh Minh có yêu cầu, trong đó có luật sư Nguyễn Hữu Thế Trạch.

Chiều ngày 29/12, ông Võ Văn Kỷ - cha ruột của anh Võ Văn Minh, bị cáo trong vụ án chai nước có ruồi liên quan đến Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát vừa cho biết, gia đình ông vừa viết đơn yêu cầu luật sư Nguyễn Hữu Thế Trạch (Đoàn luật sư TP.HCM) tham gia bào chữa cho anh Minh tại phiên tòa phúc thẩm sắp tới.

Hiện gia đình của anh Minh đã tiếp xúc trực tiếp với luật sư Trạch, và luật sư Trạch đã đồng ý bào chữa miễn phí cho anh Minh trong phiên tòa này.

Luật sư Phạm Hoài Nam, người bào chữa cho anh Minh ở phiên tòa sơ thẩm thông tin: Nếu gia đình anh Minh có yêu cầu, luật sư Nam sẵn sàng bào chữa cho anh Minh trong phiên tòa phúc thẩm. Ngoài luật sư Minh thì có thể có đến 10 luật sư khác nhau, sẵn sàng tham gia bào chữa cho anh Minh, nếu gia đình anh Minh đồng ý.

Bị cáo Võ Văn Minh tại phiên tòa sơ thẩm ở tỉnh Tiền Giang vừa qua - ảnh: H.T

Trước đó, anh Võ Văn Minh – người bị phiên tòa sơ thẩm kết án 7 năm tù vì tội “Cưỡng đoạt tài sản” đã có đơn kháng cáo, kêu oan lên tòa cấp phúc thẩm, đề nghị xem xét, tuyên anh Minh vô tội, không phạm tội “Cưỡng đoạt tài sản”.

Ông Kỷ - cha ruột của anh Minh cũng cho rằng, việc giữa anh Minh và Tân Hiệp Phát là hoàn toàn dân sự, không có liên quan gì đến hình sự, đề nghị tuyên con trai mình vô tội.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang