Huấn luyện viên California Fitness bị tố đánh người đến trọng thương ngay tại phòng tập

author 07:11 04/06/2017

(VietQ.vn) - Cùng người yêu đi tập, nam thanh niên bị huấn luyện viên phòng tập GYM California Fitness hành hung phải nhập viện.

Độc giả Trần Khắc Duy (29 tuổi, trú tại đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội) đã gửi đến Chất lượng Việt Nam Online về việc anh bị 6 huấn luyện viên cá nhân của CLB California Fitness cơ sở Mipec Long Biên (Hà Nội) đánh đập ngay tại phòng tập này vào ngày 31/5.

 Trung tâm tập gym California Fitness, nơi xảy ra vụ việc.

Cụ thể, theo anh Duy, vào khoảng 18h30 ngày 31/5, anh cùng bạn gái là chị Phan Hà Th. đến cơ sở CLB California Fitness ở tòa nhà Mipec Long Biên để tập. Khi anh vừa đến thì một huấn luyện viên cá nhân của phòng tập đề nghị hai bên xuống quán nước nói chuyện.

Trước đây, anh Duy từng là huấn luyện viên cá nhân của Trung tâm này và anh Duy cho biết, họ nghĩ anh tới đây để giành khách của họ nên mới có hành động này.

Anh Duy nói thêm: “Lúc đó có khoảng 5,6 người đi cùng và cả nhóm người này đã lao vào đánh đấm tôi".

Sau khi đánh anh Duy xong, họ đi vào trong coi như không có chuyện gì xảy ra. Tưởng mọi chuyện đã kết thúc nên anh Duy bảo bạn gái về. Nhưng "có hai người đi ra cầm theo dùi cui 3 khúc bằng sắt vụt vào đầu tôi khiến tôi bị gãy xương sụn tai và rách một mảng dài ở đầu chảy máu nhiều, đầu óc tôi choáng váng", anh Duy kể.

Sau khi bị hành hung, anh Duy được sơ cứu rồi đưa đi Bệnh viện Saint Paul điều trị.

"Đến hơn 2h sáng ngày 1/6, tôi được tạm thời cho về nhà theo dõi sau khi bác sĩ khâu các vết thương xong. Hiện đầu óc vẫn rất choáng. Giờ tôi mong muốn cơ quan công an vào cuộc và xử lý những người đã có hành vi đánh tôi", anh Duy chia sẻ.

Song song với việc đưa người yêu đi bệnh viện điều trị, chị Th. Cũng đã trình báo sự việc lên Công an phường Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội).

 Anh Trần Khắc Duy tố bị nhân viên trung tâm tập gym California Fitness đánh bị thương phải nhập viện.

Trước sự việc này, PV Chất lượng Việt Nam đã liên hệ với phòng tập Gym California Fitness để xác minh. Theo đó, trong thư gửi khách hàng và các cơ quan truyền thông, đại diện Trung tâm California Fitness & Yoga đã gửi lời xin lỗi khách hàng về sự việc không mong muốn xảy ra tối ngày 31/5. 

Chia sẻ thêm với Chất lượng Việt Nam, chị T., người yêu anh Duy cho biết phía Trung tâm California Fitness & Yoga cũng có gọi điện thông qua chị để gặp gỡ anh Duy xin lỗi sau sự việc. Tuy nhiên, bản thân anh Duy còn rất đau và choáng váng nên anh chưa đồng ý gặp.

Sau sự việc, anh Duy cũng đã đến trình báo, cung cấp thông tin cụ thể về vụ việc để Công an phường Ngọc Lâm giải quyết.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Bảo Bình

Đình chỉ công tác 2 nhân viên cửa hàng xăng dầu ở Thái Nguyên đánh khách(VietQ.vn) - Công ty Xăng dầu Bắc Thái vừa có báo cáo tỉnh Thái Nguyên, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam về việc nhân viên Cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy đánh khách hàng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang