Tuyệt chiêu chọn quà tặng Giáng sinh ý nghĩa cho bà bầu

author 16:33 23/12/2015

(VietQ.vn) - Mang thai là khoảng thời gian hạnh phúc nhưng cũng đầy khó khăn. Một món quà Giáng sinh ý nghĩa thay lời cảm ơn có thể làm vợ mỉm cười hạnh phúc.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Giáng sinh năm nay, nếu các bà vợ đang mang bầu thì các ông chồng không thể đưa nàng đi chu du khắp nơi trong đúng đêm Giáng Sinh được. Vì vậy, các ông chồng nên chuẩn bị cho nàng những món quà cực độc đáo, ý nghĩa từ những ngày trước Noel. Dưới đây là một vài gợi ý thú vị cho các ông chồng khi chọn quà tặng Giáng sinh cho bà bầu.

Váy bầu và các phụ kiện khác

Quần áo, váy bầu, áo lót dành cho bà bầu… cũng là lựa chọn của nhiều ông chồng khi vợ mang thai. Các ông chồng nên chọn một chiếc váy bầu thật đẹp có màu đỏ để hợp với không khí Giáng Sinh.

Quà tặng Giáng sinh cho bà bầu có thể là váy bầu hoặc các phụ kiện

Quà tặng Giáng sinh cho bà bầu có thể là váy bầu hoặc các phụ kiện

Các bà vợ khi nhận được những món quà có thể sử dụng được ngay như thế này sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, để lựa chọn được những món quà ưng ý cho chị em, các ông chồng nên “ướm thử” sở thích về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu… và thăm dò xem họ mặc cỡ nào để mua cho phù hợp.

Chăm sóc da

Chăm sóc da là điều cần thiết đối với một phụ nữ mang thai. Vì vậy, các ông chồng có thể tặng cho vợ mình một bộ sản phẩm chăm sóc da. Những sản phẩm này có thể giúp da vợ yêu mềm mại hơn. Cánh mày râu cũng có thể mua cho vợ kem dưỡng ẩm, rất thích hợp để ngăn ngừa tình trạng rạn da thường thấy ở phụ nữ mang thai.

Gối

Gối chữ U là một món quà Giáng sinh ý nghĩa cho bà bầu

Gối chữ U là một món quà Giáng sinh ý nghĩa cho bà bầu

Rất nhiều phụ nữ mang thai gặp rắc rối với giấc ngủ của mình. Nếu vợ cũng đang khó ngủ, mọi người có thể mua cho cô ấy một cái gối được thiết kế dành riêng cho các mẹ bầu. Chiếc gối sẽ giúp vợ yêu thoải mái hơn khi ngủ.

Hoa tươi

Cho dù vợ có luôn miệng cằn nhằn rằng mua hoa tốn tiền thì chắc chắn cô ấy vẫn sẽ rất vui khi nhận được hoa. Bên cạnh việc tặng hoa, cánh mày râu có thể khuyến mãi thêm cho bà xã một ngày nghỉ “xả hơi” hoàn toàn không phải “mó” tay vào bất kỳ công việc nào. 

Socola

Cánh mày râu có thể chọn socola làm quà tặng Noel cho vợ

Cánh mày râu có thể chọn socola làm quà tặng Noel cho vợ

Để tạo sự khác biệt, nhiều ông chồng không mua hình ông già tuyết, con giống, cây thông, đôi giày bằng chất liệu nhựa hoặc vải mà “săn” những món hàng đặc biệt được làm từ… socola để tặng vợ bầu. Với món quà độc đáo này, bà xã vừa có thể ngắm nghía vừa có thể thưởng thức được.

Sách

Mọi người cũng có thể mua cho vợ mình những cẩm nang về mang thai và nuôi dạy con. Điều này có thể giảm bớt những lo lắng và cung cấp cho cả hai kiến thức cần thiết trong thai kỳvà quá trình nuôi con sau này.

Hồng Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang